ดีแทค ช่วยลูกค้าและประชาชนเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุคมือถือ 10 หลัก

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ดีแทค
ดีแทค แถลงข่าวร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) แสดงความพร้อมในการเข้าสู่ยุคเลขหมายมือถือ 10 หลัก โดยที่ผ่านมาดีแทคได้ดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์และระบบบิลลิ่ง รวมถึงเตรียมแอพพลิเคชั่น “เติม 8” (10 Digits Converter) ให้กับลูกค้าดีแทคและทุกระบบได้ดาวน์โหลดเพื่อปรับเลขหมายที่บันทึกไว้ในสมุดโทรศัพท์ของโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการซิมเบียนผ่านทางเว็บไซต์ หรือส่ง SMS มาที่เลขหมาย 7099
พร้อมกันนั้นดีแทคยังเปิดระบบ IVR ที่หมายเลข *1825 เพื่อให้ลูกค้าดีแทคที่ต้องการทราบข้อมูลสามารถโทรเข้ามาฟังข้อมูลอัตโนมัติได้โดยไม่เสียค่าบริการ มีการส่ง SMS แจ้งให้ลูกค้าดีแทคทั้ง 10 ล้านเลขหมายให้ทราบถึงวิธีการรับบริการ รวมถึง e-mail เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานช่วยส่งต่อข้อความประชาสัมพันธ์การเตรียมความพร้อมกันอย่างทั่วถึง พร้อมทั้งติดตั้งอุปกรณ์อัพเกรดเลขหมาย ณ จุดบริการทั้งหมดของดีแทค ซึ่งประกอบด้วยสำนักงานบริการดีแทคทั้ง 23 แห่ง และดีแทคช้อป 312 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนไปรับบริการได้ตั้งแต่ 1 กันยายน ซึ่งเป็นดีเดย์การใช้เลขหมายมือถือ 10 หลัก
นอกจากนี้ ดีแทคยังจัดให้มีกิจกรรมทั้งในและนอกสถานที่ เพื่อให้ข้อมูลและให้บริการแก่ลูกค้าและประชาชนอย่างใกล้ชิด เช่น จัดให้มีบูธบริการอัพเกรดเลขหมายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ซึ่งเป็นพันธมิตรของดีแทค จำนวน 20 จุด จัดทีมไปให้บริการในสำนักงานต่าง ๆ กว่า 150 แห่ง รวมทั้งขบวนรถโมบายเซอร์วิสที่ลูกค้าสามารถมารับบริการได้ทุกที่ ๆ ไปจอดให้บริการ.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ