5 หนุ่มวงฟลัว ขอแจ้งเกิด...!! กับการเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปโชว์ฝีมือในเทศกาลดนตรี les escales (เล เอสกาลส์) ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
เทศกาล les escales เริ่มตั้งแต่ปี 1992 งานเทศกาลดนตรีที่ท่าเรือ Saint-Nazaire ซึ่งเป็นสถานพักผ่อนธรรมชาติ โดยเทศกาลนี้ในแต่ละครั้งจะเป็นการร่วมตัวของคนหลายเชื้อชาติ ซึ่งแต่ละศิลปินจะมีธีม (Theme)ของตัวเอง และจะสรรหานักร้องของส่วนภูมิภาคส่วนหนึ่งมาแสดงผลงาน สำหรับปีนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบ 15 ปี ได้เชิญศิลปินจากทวีปเอเซียและหลายทวีปมาถึง 15 ประเทศที่ไม่เคยได้แสดงผลงานในที่นี้มาก่อน ได้แก่ จีน,ไทย, เวียดนาม ,อินเดีย, ปากีสถาน,กัมพูชา ,มองโกเลีย,อินโดนีเซีย ,มาเลเซีย, ไนจีเรีย ,อเมริกา,เวเนซูเอล่า,อาฟริกาใต้ ,ออสเตรเลีย และเยอรมัน ทั้งหมดมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลในครั้งนี้ การแสดงจะหลากหลายที่ไม่ซ้ำแบบใคร เป็นการแสดงที่แท้จริงของคำว่า ดนตรีในยุคปัจจุบัน มีแนว Rock ,Jazz เพลงแนว Bollwood ของอินเดีย
โดยงานนี้ 5 หนุ่มร็อคฝีมือเกินตัว วง Flure (ฟลัว) จากสังกัด SONY BMG Music Entertainment เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีนานาชาติในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยงานนี้คิว นักร้องนำเปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทยให้ไปโชว์ในเทศกาลครั้งนี้ และตอนนี้พวกเราก็ได้ซ้อมเพลงมันส์ๆใน 2 อัลบั้มของฟลัว เพื่อไปโชว์ในงานครั้งนี้ด้วยเพราะช่วงเวลาที่พวกเราได้โชว์เป็นช่วงไฮไลท์ของงานในวันนั้นด้วยครับ การไปโชว์ครั้งนี้พวกเราอาจจะได้แรงบันดาลใจเพื่อมาทำงานเพลงอัลบั้มที่ 3 ของพวกเราด้วยก็ได้”
เทศกาล les escales 2 วัน 2 คืน เป็นการแสดงดนตรีที่มีชีวิตชีวา จากศิลปินในภูมิภาคต่าง ๆของโลก งานเกิดขึ้นจากมุมมองที่แตกต่าง ผู้จัดเปิดโอกาสให้งานนี้เปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนถึงแนวเพลงของแต่ละประเทศอย่างแท้จริง ดังนั้นการค้นหาศิลปินที่มีชื่อเสียง การแยกการแสดงออกเพื่อความพอใจที่สุด ภายในคนดูกว่า 4 หมื่นคนในแต่ละปี ทุกครั้งที่ผานมีความทรงจำยังอยู่กับการสร้างท่าเรือต่อเรือครุยส์ที่ใหญ่ที่สุด ระหว่างแม่น้ำ Loire (ลาโอว่า) กับ มหาสมุทร Atlantic ด้วยท่าเรือที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสถานที่ทางประวัติศาสตร์ นอกจาก 25 คอนเสิร์ตต่อวันแล้ว ยังมีการแสดงบนถนน ,งานแสดงสินค้า ,งานฉายหนัง,งานประชุม, ฯลฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาวัฒนธรรมต่าง ๆในโลก
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
02-686-8000 ต่อ 313,314,316,318
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ