โมเดิร์น ไดมอนด์ เนรมิตชุดอัญมณี สื่อความหมายล้ำค่า ต้อนรับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามา ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษนั้น เครื่องประดับเพชรก็เป็นของขวัญชิ้นหนึ่ง ที่สามารถสื่อความหมายแทนใจได้เป็นอย่างดี โมเดิร์น ไดมอนด์ ผู้นำเครื่องประดับเพชรดีไซน์ เนรมิตเครื่องประดับชิ้นงาม ให้สมกับความเป็นมายาแห่งอัญมณี เป็นเครื่องประดับชิ้นล้ำค่าที่สร้างความสวยงาม รวมทั้งความเป็นสิริมงคลต่างๆ ด้วยเพชรดีไซน์ทันสมัย ความหมายดี คอลเลคชั่นใหม่ 4 ชุด เทรเชอร์ (Treasure), โมเม้นท์ (Moment), ดูเอท (Duet) และ โมเดิร์น ไดมอนด์ ฟอร์ กาย (Modern Diamond for Guy) เริ่มจำหน่ายแล้ว ที่เคาน์เตอร์ โมเดิร์น ไดมอนด์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
คอลเลคชั่นเทรเชอร์ (Treasure) ที่นำเพชร 5 เม็ด ได้แก่ เพชรมาคีย์ 4 เม็ด และ เพชรปริ๊นเซสทรงสี่เหลี่ยมตรงกลาง 1 เม็ด มาวางเรียงและฝังรวมกัน โดยใช้เทคนิคเฉพาะ ทำให้เพชรดูโดดเด่น ในลักษณะเป็นวงกลมเหมือนเหรียญจีนโบราณ อันเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลคชั่นนี้ มีความหมายว่า ขุมทรัพย์ โชคดีสื่อความหมายดีๆ สำหรับผู้สวมใส่หรือให้เป็นของขวัญ สำหรับที่รัก เป็นสิ่งที่มีค่า ในตัวดีไซน์ โดยมีให้เลือกหลายแบบหลากดีไซน์ ทั้งต่างหู, สร้อยข้อมือ, สร้อยคอ, จี้ และแหวน ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่คุณรัก
คอลเลคชั่นโมเม้นท์ (Moment) เป็นแหวนหมั้นที่ใช้เพชร Idol Cut หรือเพชรเจียระไนอย่างประณีตที่ ทำให้เกิดความใส สุกสว่างเป็นประกายแวววับ โดยตรงกลางในเหลี่ยมเพชร จะมีรูปดับเบิ้ลสตาร์ ที่สื่อถึงความรู้สึกของความเป็นคนพิเศษ ดับเบิ้ลสตาร์สื่อถึงความซับซ้อนเหนือธรรมดา และความเป็นผู้หญิงอย่างลงตัว ที่ให้ความรู้สึกว่าคุณเป็นคนสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตลอดไป น้ำหนักเริ่ม 0.30 กะรัต -1.00กะรัต โดยมีใบประกันจากสถาบันเพชรนานาชาติ สนนราคาเริ่มตั้งแต่ 45,000 บาท
คอลเลคชั่นดูเอท (Duet) เป็นคอลเลคชั่นแหวนเพชรสำหรับคู่รัก หรือโอกาสพิเศษการแต่งงาน ที่เอาใจทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง โดยคอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์โดดเด่น มีทั้ง ตัวเรือนทอง และ ทองขาว และ Rose gold ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความรักที่คู่รักมีให้แก่กัน ความอุ่นใจเสมอเมื่ออยู่ด้วยกัน ความสุข สงบร่มรื่น เมื่อคู่กัน เป็นความสุขสบายตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน จำหน่ายเป็นคู่สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ราคาเริ่มตั้งแต่ 7,500 บาท
คอลเลคชั่นโมเดิร์น ไดมอนด์ ฟอร์กาย (Modern Diamond for Guy หรือ MDG) เป็นคอลเลคชั่นเพชรสำหรับสุภาพบุรุษ เพชรซึ่งถือว่าเป็นธาตุแกร่งที่สุดในโลก โดยที่สื่อถึงความมั่นคง แข็งแรง ปัจจุบันนี้ ผู้ชายกล้าแสดงออกถึงความรัก ดูแลและให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้น ให้ผู้พบเห็นนับถือ ชื่นชม ในภาพลักษณ์และบุคลิกต่างๆ คอลเลคชั่นนี้มี ทั้งแหวน จี้เพชร สร้อยคอ สร้อยข้อมือ รวมทั้ง ต่างหูเพชร สำหรับผู้ชาย
นอกจากนี้ยังมีชุดของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่มอบให้แทนใจ ด้วยชุดทรูลี่ (Truly) สร้อยคอทองอิตาลี พร้อมจี้เพชรรูปตุ๊กตาหมี เด็กผู้หญิง และ เด็กผู้ชาย สื่อรักแทนใจ จากราคาปกติ 9,000 บาท เหลือเพียง 5,999 บาทในกล่องของขวัญสุดหรู และชุดเลิฟ ไลฟ์ ลาฟ (Love Live Laugh) ความรัก ชีวิต และความสุข ครบเซ็ทด้วยสร้อยคอทองอิตาลี จี้ทองคำขาว รูปห่วงวงกลม และแหวนเข้าเซ็ท สลักอักษร Love Live Laugh ประดับเพชร ราคาพิเศษทั้งชุดเพียง 14,999 บาท จากราคาปกติ 22,500 บาท และสำหรับทุกท่านที่ซื้อโมเดิร์น ไดมอนด์ครบ 25,000 บาท จะได้รับฟรีกำไลแฟชั่นฮักกี้ (Huggy) ทำจาก หนังปลากระเบนหลากสี บรรจุในกล่องของขวัญเก๋ มูลค่า 3,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ