เค เอส ซี เสริมคุณภาพเน็ตลูกค้าองค์กร เปิดบริการอัจฉริยะรายงานคุณภาพระบบอินเทอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
อินเตอร์เนต เค เอส ซี เสริมศักยภาพบริการอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าองค์กรประเภท Leased Line เปิดบริการ “Corporate Service Availability Report” รายงานคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตประเภทองค์กร ทั้งรูปแบบสถิติและกราฟ วางแผนและจัดการปัญหาการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นายปรัชญา บุญรอดพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “เค เอส ซี มุ่งมั่นพัฒนาบริการอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ในครั้งนี้ เค เอส ซี เพิ่มมูลค่าบริการให้ลูกค้าองค์กรที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ต Leased Line ของ เค เอส ซี ในเขตกรุงเทพฯ ด้วยบริการ Corporate Service Availability Report รายงานระดับคุณภาพของบริการอินเทอร์เน็ตและการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน โดยลูกค้าจะได้รับรายงานสรุปคุณภาพของบริการในแต่ละเดือน รวมทั้งปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นจริงในแต่ละช่วงเวลา แสดงผลในรูปของสถิติและกราฟที่ง่ายต่อการตรวจสอบ วางแผน และจัดการเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว และสามารถนำมาวิเคราะห์ เพื่อค้นหาแนวทางในการป้องกันและ แก้ไขปัญหา เพื่อให้การใช้บริการอินเทอร์เน็ตเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”
“เรามั่นใจว่า บริการ Corporate Service Availability Report จะเป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษที่สร้างความ แตกต่างให้บริการสำหรับลูกค้าองค์กรของเค เอส ซี ที่จะเสริมศักยภาพบริการอินเทอร์เน็ต ช่วยในการ ควบคุมและบริหารจัดการการใช้อินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังลดภาระในการตรวจสอบคุณภาพของบริการอีกด้วย ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ โทร. 0 2979 7999 หรือ ศูนย์บริการลูกค้า เค เอส ซี โทร. 0 2979 7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง” นายปรัชญา กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2979 7760+66 (08) 3600 4555
อีเมลล์ anchalika_kau@ksc.net
สิทธิกร รัตนะเศรษฐี
บ.พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
02-254-2862-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก e service   ปรัชญา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ