แป้งเด็ก เบบี้มายด์ จับกระแสวันหยุดยาว ทุ่ม 10 ล้าน ส่งทีม เบบี้มายด์ สวัสดีสงกรานต์ สร้างกิจกรรมส่งคนกลับบ้าน พร้อมร่วมสนุกเล่นสงกรานต์ทั่วทุกภาค

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--โฟร์ฮันเดรท
การตลาดช่วงสงกรานต์ปีนี้ไม่เหงา แป้งเด็ก เบบี้มายด์ จัดแคมเปญ ส่งทีม เบบี้มายด์ สวัสดีสงกรานต์ ลงพื้นที่ต่อ หลังประสบความสำเร็จกวาดแชร์เพิ่มจากการจัดโครงการ แฮปปี้ไทม์…แฮปปี้ทัวร์ ในช่วงวันหยุดปีใหม่ เผยช่วงสงกรานต์ปีนี้ทุมกว่า 10 ล้าน ร่วมส่งความสุขส่งคนกลับบ้าน และเล่นสงกรานต์ในงานใหญ่ทั่วทุกภาค
นายวิชชา โพธิปัสสา ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ เบบี้มายด์ กล่าวถึงการจัดทีม เบบี้มายด์ สวัสดีสงกรานต์ ลงพื้นที่เพื่อสร้างกิจกรรมกับกลุ่มเป้าหมายในช่วงวันหยุดพิเศษสงกรานต์นั้น ถือเป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องจากโครงการ แฮปปี้ไทม์…แฮปปี้ทัวร์ ในช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา โดยการทำกิจกรรมในช่วงเวลาวันหยุดพิเศษเช่นนี้ เป็นการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดในการสร้างความสำพันธ์อันดีกับกลุ่มเป้าหมายในช่วงเวลาสำคัญ ด้วยการสร้างความประทับใจระหว่างกลุ่มเป้าหมายกับแบรด์ เบบี้มายด์ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นบริเวณสถานีขนส่งสำคัญๆ และ ปั๊มน้ำมันรอบกรุงเทพฯ สี่มุมเมือง เนื่องจากเป็นจุดรวมตัวของที่ประชาชนจะเดินทางกลับต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก กิจกรรมที่จัดขึ้นจะเน้นการสาธิตคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ การแจกสินค้าตัวอย่างให้ทดลองใช้ และกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อสร้างความสนุกสนานในช่วงระหว่างรอการเดินทางกลับบ้านได้เป็นอย่างดี
สำหรับช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ เบบี้มายด์ ได้จัดทีม เบบี้มายด์ สวัสดีสงกรานต์ ขึ้นอีกครั้ง โดยจะเน้นในการสร้างกิจกรรมและการมีส่วนร่วมของประชาชนให้มีความหลากลายมากขึ้น ภายในทีมจะประกอบด้วยเหล่าพริตตี้บอย แอนด์ เกริล์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ การสาธิตผลิตภัณฑ์ การแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง เกม และกิจกรรมสนุกๆ ตามสถานีขนส่งสำคัญๆ และปั๊มน้ำมันสี่มุมเมืองรอบกรุงเทพฯ แล้ว ยังได้มีการส่งทีม เบบี้มายด์ สวัสดีสงกรานต์ เข้าร่วมเล่นน้ำในเทศการสงกรานต์ในจุดสำคัญทุกภาคอีกด้วย อาทิ ถนนข้าวสาร, สนามหลวง หรือที่ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่
นายวิชา กล่าวเพิ่มเติมถึงการเติบโตของผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก เบบี้มายด์ ว่าปัจจุบันมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นจาก 12 เป็น 13.9% โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 10% เป็นเวลา 7 เดือนติดต่อกัน เนื่องจากทาง เบบี้มายด์ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมการตลาดและการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการยอมสินค้าภายใต้แบรด์ เบบี้มาย์ ได้มากยิ่งขึ้น สำหรับความคาดหวังของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แม้ว่าจะไม่ได้หวังผลและส่งผลทางด้านการขายโดยตรง แต่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างความสำพันธุ์กับกลุ่มเป้าหมาย สร้างการรู้จักและใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์ และการสร้างการทดลองใช้ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยทาง เบบี้มายด์ ได้เตรียมงบประมาณสำหรับการจัดกิจกรรม เบบี้มายด์ สวัสดีสงกรานต์ ไว้ถึง 10 ล้านบาท เพื่อร่วมสนุกและเฉลิมฉลองเทศการพิเศษสำหรับชาวไทยครั้งนี้อย่างเต็มที่
นำเสนอข่าวในนามบริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร.01-913-1291 หรือ 02-510-5514-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ