"มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006" สุดยอดแฟมิลี่แอ็คชั่นโชว์แห่งปี การผนึกกำลังครั้งใหม่ของเหล่านิว มาสค์ไรเดอร์ ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลทั้ง 7 พิเศษสุดสำหรับปิดเทอม ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอ็กซ์โซนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ สุดยอดแฟมิลี่เอเตอร์เทนเม้นท์โชว์ ภูมิใจเสนอ "มาส์ไรเดอร์โชว์ 2006" สุดยอดแฟมิลีแอ็คชั่นไลฟ์โชว์แห่งปี พิเศษสุดสำหรับปิดเทอมตุลาคมนี้ การผนึกกำลังครั้งใหม่จากสายเลือดใหม่ของฮีโร่ขวัญใจผู้ชมตลอดกาลทั้ง 7 กับพลอตเรื่องที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเมืองไทยโดยเฉพาะ ตื่นเต้นกับเลเซอร์และดิจิตอลสเปเชี่ยลเอฟเฟกซ์ ฉาก แสง สีเสียง สุดอลังการ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี กับตำนานฮีโร่มาสค์ไรเดอร์
นายพิเชฏฐ์ เชี่ยวสาริกิจ กรรมการผู้จัดการ เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ สุดยอดแฟมิลี่เอนเตอร์เทนเม้นท์โชว์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับครอบครัวได้เริ่มต้นอีกครั้งหนึ่งแล้ว กับ "มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006" สุดยอดแฟมิลี่แอ็คชั่นไลฟ์โชว์แห่งปี พิเศษสุดสำหรับปิดเทอม 6-15 ตุลาคมนี้ พบกับการแสดงแอ็คชั่นโชว์ของนิว มาสค์ไรเดอร์ ทั้ง 7 ได้แก่ มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ ไคสะ ริวคิ ไนท์ เบลด ร่วมด้วยตำนานมาสค์ไรเดอร์ตลอดกาลอย่าง วี 1 และ วี 3 ที่จะมาผนึกกำลังต่อสู้เหล่าร้าย เพื่อป้องโลกของเราไว้
แฟมิลี่แอ็คชั่นไลฟ์โชว์สุดพิเศษ "มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006" ที่เมืองไทยครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี มาสค์ไรเดอร์ ที่ได้ถือกำเนิดขึ้นและต่อสู้เพื่อความสงบสุขของชาวโลกตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก อีกทั้งยังเป็นการร่วมกันสร้างสรรค์งานโชว์สุดอลังการ ระหว่างเอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ สุดยอดแฟมิลี่เอนเตอร์เทนเม้นท์โชว์ และสุดยอดทีมงานมืออาชีพจากโตเอะ เจ้าของตำนานมาสค์ไรเดอร์ เพื่อสร้างสรรค์การแสดงครั้งนี้ให้เป็นสุดยอดงานโชว์เรื่องเยี่ยมแห่งปี 2006
"ทีมงานได้สร้างสรรค์พลอตเรื่องขึ้นใหม่เป็นการเฉพาะสำหรับประเทศไทยเท่านั้น นอกจากนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสกับเทคนิคพิเศาของเลเซอร์ และดิจิตอลสเปเชี่ยลเอฟเฟกซ์ ฉาก แสง สีเสียง สุดอลังการ ตระการตาด้วยฉากการแปลงกายแยกร่างบนเวทีของ มาสค์ไรเดอร์ การต่อสู้ด้วยพลังแสงเลเซอร์ และระเบิดทำลายล้าง พร้อมกับการเผยโฉมของ "คิงส์ดาร์ก" จอมทัพแห่งปีศาจคู่ต่อกรของ มาสค์ไรเดอร์ ที่ทรงอานุภาพในร่างยักษ์กว่า 12 เมตร กับอำนาจทำลายล้างเกินพิกัดด้วยการเปล่งพลังแสงเลเซอร์จากดวงตา ตื่นเต้นตลอดการแสดงกว่า 80 นาที ที่ทีมงานใช้เวลาเตรียมงานกว่า 1 ปีเต็ม" นายพิเชฏฐ์ กล่าว
"มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006" กำหนดแสดงระหว่างวันที่ 6-15 ตุลาคม ศกนี้ (16 รอบ) ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซ่า บัตรราคา Ringside / 1,000 / 800 และ 500 บาท ผู้สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmaster.com สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ โทร. 0-2934-7605 ต่อ 212 หรือ www.xznoneentertainment.com
นางสาวภาสินี ปริชาธนาพล ผู้จัดการฝ่ายสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก กล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้ว ที่บริษัทฯ ได้มีส่วนร่วมกับ เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ ในการนำโชว์ดีๆ อย่างมาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006 เข้ามาให้น้องๆ หนูๆ ได้ชม บริษัทฯ รู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุข สนุกสนานเป็นของขวัญในช่วงปิดเทอม หลังจากที่ได้เรียนกันมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดปี ตลอดจนเป็นการส่งเสริมความอบอุ่นและความผูกพันในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น"
เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ของการแสดงสู่ตลาดบันเทิงของไทย ดำเนินงานและสร้างสรรค์รูปแบบนวัตกรรมของการจัดโชว์ระดับโลกสู่ตลาดธุรกิจบันเทิงของไทย ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของทีมงานทุกส่วนแบบครบวงจร ประกอบด้วย ฝ่ายบริหารและสร้างสรรค์การจัดงานแสดงประเภทบันเทิง ฝ่ายบริหารและสนับสนุนงานแสดงและศิลปิน ฝ่ายพัฒนาเนื้อหาและผลิตสื่อ และฝ่ายงานส่งเสริมการตลาดและจัดจำหน่าย ผลงานแรกของ X-Zone Entertainment สู่สาธารณะ คือ "ไอ้มดแดงโชว์" ครั้งแรกของโลกที่เมืองไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เอ็กซ์โซนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
คุณพิธิมา (ฝ่ายประชาสัมพันธ์)
โทร. 0-6665-2252/0-1851-2088
Email: rider@zone.co.th
โทร. 0-2934-7605 ต่อ 212
โทรสาร 0-2934-7606
www.xzoneentertainment.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ