ไทยธนาคารขยายระยะเวลาบริการ “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” หลังลูกค้าให้ความสนใจโครงการอย่างท้วมท้น

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--ไทยธนาคาร
ไทยธนาคารขยายเวลาของโครงการเงินฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ออกไปจนถึง 15 มี.ค. 49 หลังลูกค้าแห่งสมัครเข้าโครงการเกินเป้า ย้ำสิทธิพิเศษยังเหมือนเดิม ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.5% และรับบัตร ATM ฟรี
นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในขณะนี้ธนาคารได้ขยายระยะเวลาการให้บริการของโครงการเงินฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2549 จากกำหนดเดิมที่จะเปิดรับฝากถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 49 เท่านั้น เนื่องจากปรากฏว่ามีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจมาใช้บริการเงินฝากดังกล่าว “จากเดิมที่ธนาคารได้ตั้งเป้าว่าภายในเดือนกุมภาพันธ์จะมีลูกค้าเข้ามาใช้ผลิตภัณฑ์ “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ประมาณ 50,000 บัญชี แต่ในขณะนี้จำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการนั้นได้เกินเป้าหมายที่ธนาคารได้กำหนดไว้ ดังนั้นเพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ยังต้องการเปิดบัญชีกับธนาคาร จึงทำให้ธนาคารต้องขยายระยะเลาการให้บริการออกไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2549 โดยลูกค้าสามารถเข้าไปขอใช้บริการได้ที่สาขาของธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศที่มีอยู่ถึง 112 สาขา ”นายธาดา กล่าว
ทั้งนี้ลูกค้าที่มาเปิดใช้บริการ “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” จะยังคงได้รับสิทธิพิเศษเหมือนเดิมทุกประการ ทั้งเรื่องอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 0.5%จากอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 1.00-2.00% พร้อมทั้งยังได้รับบัตร ATM Premium และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก นอกจากนี้ยังได้สิทธิพิเศษจากร้านต้นรักสตูดิโอ
สำหรับลูกค้าที่จองแพ็คเก็จถ่ายภาพมูลค่า 3,500 บาท จะได้รับส่วนลดทันทีถึง 2,000 บาท เพียงแค่ลูกค้าของไทยธนาคารนำสมุดคู่ฝาก “ออมทรัพย์รักนิรันดร์” ไปแสดงที่ร้านต้นรักทั้ง 2 สาขาคือสาขาทองหล่อ และสาขาสีลม อาคารไอทีเอฟ
สำนักประชาสัมพันธ์
โทร.02-638-8256-9--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ