หัวเหว่ย-3คอมปลื้ม สวิตช์และเราเตอร์ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ เดอะทอลลี่ กรุ๊ป

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 12, 2006 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
หัวเหว่ย-3คอม (H3C) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นระบบเครือข่ายไอพี เปิดเผยว่า แลนสวิตช์ของบริษัทได้รับการรับรองด้านคุณสมบัติและฟังก์ชั่นการทำงานจากเดอะทอลลี่ กรุ๊ป (The Tolly Group) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำอิสระซึ่งทำหน้าที่ให้การทดสอบ วิจัย และรับรองเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยคะแนนระดับสูงที่ได้รับจากเดอะทอลลี่ กรุ๊ปพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายระดับองค์กรของ H3C ได้เป็นอย่างดี
วิศวกรของเดอะทอลลี่ กรุ๊ปได้ตรวจสอบคุณสมบัติและฟังก์ชั่นหลักของแลนสวิตช์จาก H3C ในรุ่น H3C S3100, S3600, S3610, S5100, S5510, S5500-SI, S5600, S7500, S9500 และเราเตอร์ในซีรีส์ H3C AR46 นอกจากนี้บริษัทวิจัยดังกล่าวยังได้ทดสอบคุณสมบัติและเทคโนโลยีใหม่อย่างละเอียดใน H3C Multi-Service Router (MSR) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ H3C ด้วย
ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำโซลูชั่นด้านระบบไอพี ทาง H3C ได้ให้ความใส่ใจกับคุณภาพและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับมาตรฐานอุตสาหกรรมเรื่อยมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2546 "คุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อีกทั้งยังเป็นสิ่งแรกที่เราคำนึงถึงทุกครั้งเมื่อบริษัทเริ่มมีแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่" นายเฮนรี่ โซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของ H3C กล่าว "จากความร่วมมือกับห้องปฏิบัติการทดสอบที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกอย่างเดอะทอลลี่ กรุ๊ป เพื่อประเมินประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ด้านระบบเครือข่ายที่มีคุณภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่ลูกค้าต้องการอย่างแท้จริง" และนี่ก็ทำให้ H3C สามารถเจาะตลาดโซลูชั่นระบบเครือข่ายระดับองค์กรทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่สูงและมีความคุ้มค่ามากกว่า โดยได้รับการยอมรับในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก
การทดสอบของ เดอะทอลลี่ กรุ๊ป ได้เน้นไปที่การทดสอบฟังก์ชั่นการทำงาน ทั้งในเรื่องระบบประกันคุณภาพบริการ (QoS) มัลติแคสติ้ง (multicasting) ความสามารถในการฟอร์เวิร์ดและความปลอดภัยในการเข้าระบบ ไปจนถึงการทดสอบคุณสมบัติอื่นๆ เช่น IPv6, MPLS TE ฯลฯ โดยผลการทดสอบได้ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของ H3C นั้นมีสมรรถนะที่สูงกว่าและสามารถทำงานเข้ากันได้อย่างดีกับสวิตช์จาก ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์
"เราภูมิใจมากที่ผลการทดสอบได้ช่วยยืนยันถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์จาก H3C โดยเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านสวิตช์ที่ครบถ้วน รองรับได้ตั้งแต่การเป็นสวิตช์ในคอร์เลเยอร์ (core) ไปจนถึงแอ็กเซสเลเยอร์ พร้อมตอบสนองลูกค้าทั้งกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่และผู้ใช้ขนาดกลางและขนาดย่อม(SMB) นอกจากนี้เรายังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโซลูชั่นด้านไอพีที่มีผลิตภัณฑ์เราเตอร์แบบมัลติเซอร์วิสด้วย และการเชิญให้ทาง เดอะทอลลี่ กรุ๊ป มาทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงความมั่นใจของเราที่มีต่อคุณสมบัติและฟังก์ชั่นของผลิตภัณฑ์ของ H3C" นายวิลเลียม หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ของ H3C กล่าว "ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ H3C จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากระบบเครือข่ายที่มีความพร้อมสูง มีความปลอดภัย และให้ความเร็วที่เหนือกว่า"
เกี่ยวกับหัวเหว่ย-3คอม
ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นระบบเครือข่ายไอพี บริษัทหัวเหว่ย-3คอม (H3C) มุ่งเน้นในการให้ประโยชน์อันสูงสุดแก่ทั้งลูกค้าทั่วโลกและพาร์ทเนอร์ ด้วยบริการอันเป็นเยี่ยมและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ที่ให้ความคุ้มค่าในด้านสมรรถนะที่เหนือกว่าต้นทุน
H3C มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง และมีศูนย์วิจัยพัฒนาอยู่ที่ประเทศจีน (ปักกิ่ง หังโจว และเซินเจิ้น) และอินเดีย (บังกาลอร์) โดยบริษัทมีพนักงานกว่า 4,800 คน ซึ่งมากกว่าครึ่งหนึ่งทำงานในภาคการวิจัยและพัฒนา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.huawei-3com.com
เกี่ยวกับ ทอลลี่กรุ๊ป
เดอะทอลลี่ กรุ๊ป (The Tolly Group) เป็นบริษัทวิจัยอิสระและเป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ที่มีชื่อเสียง มีสำนักงานใหญ่ที่ โบคาเรตัน มลรัฐฟลอริดา โดยให้บริการด้านข้อมูลที่น่าเชื่อถืออย่างครบถ้วนต่อผู้ค้าและกลุ่มผู้ใช้ นอกจากนี้ เดอะทอลลี่ กรุ๊ป ยังได้รับการยอมรับในระดับโลกถึงความเชี่ยวชาญในด้านการตรวจสอบประเมินเทคโนโลยีชั้นสูงใหม่ๆ ด้วย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะทอลลี่ กรุ๊ป สามารถเรียกดูได้ที่ www.tolly.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทเอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล 02-655-6633, 081-488-8442 jarunee@apprmedia.com
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633, 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
บริษัท หัวเหว่ย-3คอม (ประเทศไทย) จำกัด (H3C)
คุณณัฐฐิยา ตรีธารทิพย์วงศ์ 02-655-8562,081-376-4224 nutthiya@huawei-3com.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ