แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยมที่ได้ 3 ซุปเปอร์สตาร์มาประชัน ใน "An Unfinished Life-รอวันให้หัวใจไม่ท้อ"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--แมงป่อง
การประชันบทบาทของดาราแถวหน้าฮอลลีวู้ด ในภาพยนต์ดราม่าชั้นเยี่ยม ของผู้กำกับฝีมือฉกาจ "ลาส ฮอลสตรอม"
ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยมที่ได้ 3 ซุปเปอร์สตาร์ มาประชันบทบาทสุดเข้มเป็นครั้งแรก นำทีมโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด พระเอกมาดผู้ดีที่ยิ่งแก่ยิ่งเด็ด มอร์แกน ฟรีแมน ดาราตุ๊กตาทองปีที่แล้ว และ เจ โล ที่ยอมวางไมค์ มาจับงานชิ้นนี้ ในผลงานของผู้กำกับมือฉกาจ "ลาส ฮอลสตรอน" ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง What's Eating Gilbert Grape (1993), The Cider House Rules (1999), Chocolate (2000) และ "An Unfinished Life รอวันให้หัวใจไม่ท้อ" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่แมงป่องภูมิใจเสนอ
"An Unfinished Life รอวันให้หัวใจไม่ท้อ" ไอนาร์ (โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) ชายชราเจ้าของไร่ที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความทุกข์ และความชังที่มีต่อ จีน (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) อดีตลูกสะใภ้ โดยเขาเชื่อว่าเป็นต้นเหตุให้ลูกชายของเขาตาย เขาใช้ชีวิตผ่านไปวันๆ ในไร่ กับสหายชื่อ มิตซ์ (มอร์แกน ฟรีแมน) ผู้มีบาดแผลลึกทั่วร่างกาย จนกระทั่งวันหนึ่ง...คนที่เขาเกลียดชังที่สุดก็มาปรากฏตรงหน้าเพื่อขอความช่วยเหลือ..มันคงเป็นการง่ายหากเขาจะไล่เธอไปให้พ้นหน้า หากไม่เพียงเพราะว่าเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งเดินจูงมือเธอมาด้วย..และนี่เองทำให้เขาต้องจัดการความคิดสับสนในใจระหว่างยินยอมให้อภัยหรือคงความเคียดแค้นไว้เช่นเดิม
แมงป่องชวนคอหนังร่วมลุ้นและสัมผัสเรื่องราวความรัก ที่มักอยู่เหนือความแค้น.. และปาฏิหารย์แห่งรักยังสามารถบันดาลใจให้อภัยทุกอย่างได้..จริงหรือ?.. ร่วมลุ้นและค้นลึกถึงความรู้สึกของ ไอนาร์ (โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) บุรุษใจแกร่งที่ยังคงฝังแค้นเรื่องราวในอดีต เขาจะปลดปล่อยตัวเองให้พ้นจากเงามืดในอดีตได้หรือไม่ ทุกข้อกังขาพร้อมเปิดเผยแล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ