เก็บความประทับใจจากงานนายอินทร์สัญจร “Grand Opening & Children Festival”!

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์
ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับงานนายอินทร์สัญจร “Grand Opening & Children Festival” ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า ระหว่างวันที่ 6 — 17 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ร้านนายอินทร์ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 5 และร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ
งานนี้ นอกจากจะลดราคาหนังสือเป็นพิเศษ 15 — 50 % พร้อมของสมนาคุณต่างๆแล้ว ด้านกิจกรรมบนเวทีก็มีกิจกรรมมากมายทั้งสำหรับเด็กและสำหรับผู้ใหญ่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเสวนาหนังสือของสองพิธีกรข่าวเพื่อนซี้ ปอ อรปรียา หุ่นศาสตร์ และ ปุ้ย พิมลวรรณ ศุภยางค์ เจ้าของหนังสือ “ยิ้มอยู่ได้” และ “รักรู้ทัน” , การเสวนา “โชคดี ปี 49” โดย ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล และสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต , การเสวนา “เปิดใจ คนรู้ใจสำนักพิมพ์” โดย สำนักพิมพ์คนรู้ใจ สำนักพิมพ์น้องใหม่จากสำนักพิมพ์ DMG , การเสวนา “ผมชื่อคิงคอง...คร้าบ” โดย คุณวัสชนะ พรหมประสิทธิ์ และเจ้าคิงคอง สุนัขคู่ใจ ที่ได้ดารารักสุนัขอย่าง น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์มาเป็นผู้ดำเนินรายการ และการเสวนา “น้ำหนักชีวิตที่หายไป” โดยน้องพีช ศศิตา สมบัติเจริญ ลูกสาวของคุณสุรชัย สมบัติเจริญ นอกจากการเสวนาหนังสือต่างๆแล้วก็ยังเอาใจคุณหนูที่ชอบฟังนิทานด้วยลีลาการเล่านิทานสนุกๆจากพี่ๆกลุ่มแต้มฝัน และพี่ๆสำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็ก และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือการเล่นเกมแจกของรางวัลจากร้านนายอินทร์ เรียกได้ว่ารับสาระความรู้ ความสนุกสนาน และของรางวัลกลับบ้านกันโดยทั่วหน้า เป็นบทสรุปของงานนายอินทร์สัญจรครั้งแรกของปี 2549 นี้ได้เป็นอย่างดี
สำหรับนักอ่านย่านปิ่นเกล้าที่พลาดโอกาสดีๆที่เพิ่งผ่านไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังสามารถไปเลือกหาหนังสือเล่มโปรด ในบรรยากาศและการบริการที่เป็นกันเองได้ที่ร้านนายอินทร์ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 5 ทางเข้า Food Court ค่ะ.
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมนต์ศรัณย์ (ทีน) 02-882-2000 ต่อ 3431
แผนกกิจกรรมพิเศษ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
Fax 02-882-2000 ต่อ 3411--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ