ฟอร์ดเปิดโชว์รูมใหม่กลางเมืองหาดใหญ่ ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 12:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือผู้จำหน่ายรายใหญ่ ฟอร์ด พี.วี.เค. หาดใหญ่ เปิดโชว์รูมใหม่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ สานต่อความมุ่งมั่นในการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าในสงขลาและบริเวณใกล้เคียง โดยได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเป็นประธานในพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางกา
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาตัวแทนผู้จำหน่าย ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เราจึงได้มุ่งเน้นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพและบริการที่มีมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ดได้สะดวก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราขยายฐานลูกค้าออกไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งสามารถรักษาลูกค้าปัจจุบันไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังทำให้เราประสพความสำเร็จสูงสุดในด้านการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยได้รับคะแนนสูงสุดในดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าที่จัดทำโดยเจ.ดี. พาวเวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้
“โชว์รูมแห่งใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าในหาดใหญ่ สงขลาและพื้นที่ใกล้เคียงได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นในการเข้ามารับบริการหรือสัมผัสกับรถยนต์คุณภาพของฟอร์ด หาดใหญ่นับเป็นตลาดที่มีความสำคัญมาก ไม่เฉพาะแต่ในภาคใต้เท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทยด้วย
การที่เรามีโชว์รูมใหม่ซึ่งมีผู้จำหน่ายมืออาชีพที่มีประสบการณ์และมีฝีมืออย่างฟอร์ด พี.วี.เค. หาดใหญ่ เป็นผู้ดำเนินการ จะช่วยให้เราสามารถให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายสาโรชกล่าว
ฟอร์ด พี.วี.เค. หาดใหญ่ เข้าร่วมเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดตั้งแต่พ.ศ. 2540 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยตลอด ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายชั้นแนวหน้าของฟอร์ด โดยมีสาขามากถึง 5 แห่งในภาคใต้ ได้แก่ 2 แห่งใน อำเภอหาดใหญ่ 1 แห่งในอำเภอนาทวี 1 แห่งในอำเภอสะเดา
และโชว์รูมใหม่ที่เพิ่มเปิดบริการในวันนี้ ในด้านยอดขาย ฟอร์ด พี.วี.เค. หาดใหญ่มียอดขายเพิ่มกว่าเท่าตัวจากยอดขาย 357 คันในปี 2544 เป็น 700 คันในปี 2548 โดยสามารถทำยอดขายกระบะเรนเจอร์ได้เป็นอันดับ 3 ของประเทศ และยอดขายรถรวมเป็นอันดับ 6 โชว์รูมแห่งใหม่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 2.5 ไร่ มีช่องจอดซ่อมถึง 15 ช่อง สามารถให้บริการรถของลูกค้าได้มากถึงเดือนละ 700 คัน ทั้งยังมีสต็อกอะไหล่อย่างเพียงพอที่จะให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างไม่ขาดตอน
โชว์รูมแห่งนี้ออกแบบและตกแต่งในแนวคิด Brand@Retail ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับโชว์รูมฟอร์ดทั่วโลกที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า พื้นที่ภายในโชว์รูมจัดแบ่งไว้อย่างชัดเจนสำหรับเป็นพื้นที่ฝ่ายขาย บริการ และจัดแสดงรถในรูปแบบที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถชม สัมผัส และขอทดสอบขับขี่ได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ
ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยการเพิ่มเครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการ พร้อมกับพัฒนามาตรฐานการให้บริการของผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศให้มีคุณภาพเดียวกันทั่วโลก ฟอร์ดพร้อมที่จะให้การสนับสนุนผู้จำหน่ายทุกรายของเราอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้จำหน่ายสามารถขยายธุรกิจ สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในด้านการขายและริการหลังการขาย รวมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วย” นายสาโรชกล่าว
www.ford.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ