'สตาร์' เปิดตัวสินค้าตัวใหม่ในงานสถาปนิก'49 สุขภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ อิงธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--มาสเตอร์ มายด์
สุขภัณฑ์ "สตาร์" เตรียมเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ในงานสถาปนิก'49 ด้วยแบบที่ทันสมัย กลมกลืนกับธรรมชาติ มั่นใจยอดขายปีนี้เพิ่ม 15-20% "ดร.สมชัย" เผยตลาดต่างประเทศยังมีโอกาสโตอีกมาก
ดร.สมชัย ว่องอรุณ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สตาร์ซานิทารีแวร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STAR เปิดเผยว่า ในงานสถาปนิก'49 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2549 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี บริษัทฯ ได้ไปร่วมออกบูธ โดยจะนำสินค้าใหม่ไปแสดงด้วย ซึ่งสินค้าชุดใหม่นี้จะเน้นการออกแบบที่แปลกใหม่ ทันสมัย และกลมกลืนกับธรรมชาติ
ทั้งนี้ จะมีธีมที่เน้นการออกแบบตบแต่งที่เป็นธรรมชาติที่ผสานอย่างลงตัวกับสุขภัณฑ์ "สตาร์" ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ รวมทั้งจะมีลูกบอลลูนขนาดใหญ่ที่มีธงชาติไทยแขวนอยู่ ซึ่งลอยอยู่เหนือบูธของบริษัทฯ ที่แสดงออกความเป็นสินค้าไทยที่สามารถก้าวไปแข่งขันได้ในต่างประเทศ
"ในงานนอกจากจะมีการแสดงสินค้าใหม่ที่จะเปิดขายในปีนี้ ยังมีการเล่มเกมส์ แจกของชำร่วย โดยเฉพาะหากเป็นสถาปนิก มัณฑนากร หรือคนที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งสามารถรับของชำร่วยที่บูธได้เลย"ดร.สมชัยกล่าว
กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทสตาร์ซานิทารีแวร์ กล่าวด้วยว่า สินค้าของบริษัทฯ จะส่งออกไปยังต่างประเทศประมาณ 70% ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นประเทศแถบยุโรปประมาณ 40% อเมริกา 20% ส่วนที่เหลือจะเป็นแถบเอเชีย ซึ่งโดยปรกติแล้วในการเลือกซื้อสุขภัณฑ์นั้น นอกจากจะเน้นความสวยงามแล้ว คุณภาพก็เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญมาก การที่สินค้าของบริษัทได้รับการยอมรับในต่างประเทศจึงแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและการออกแบบที่เทียบชั้นสากล ซึ่งสินค้าของบริษัทฯ ยังโตได้อีกมากในต่างประเทศ ทั้งนี้ได้ตั้งเป้ารายได้ของปี 2549 คาดว่าจะเติบโตกว่าปีก่อนประมาณ 15-20% จากยอดขายปี 2548 ที่ทำได้ 256 ล้านบาท
สำหรับจุดเด่นของสุขภัณฑ์ "สตาร์" ที่ทำให้สามารถก้าวไปสู่ตลาดต่างประเทศได้ก็เพราะการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐาสากล การออกแบบที่ทันสมัย ในราคาที่เหมาะสม โดยวัดได้จากการส่งสินค้าไปยังต่างประเทศตลอดระยะเวลา กว่า 10 ปีไม่เคยเกิดปัญหาของการตีกลับของสินค้าเลยสักครั้งเดียว และความใกล้ชิดกับลูกค้าที่ทำให้สามารถทำการค้าในตลาดต่างประเทศได้ยาวนานขนาดนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ กฤติยาพร พลตรี ( บุ๋ม )
โทร. 0-2643-1191-2 , 0-9636-8414
Master Mind Communications Co.,Ltd
Tel : 0-2643-1191-2
Fax : 0-2643-1192

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ