ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจัดโปรโมชั่นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok 2006

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต Rain นักร้องขวัญใจวัยรุ่นชาวเกาหลี จัด โปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok 2006 เพียงเปิดบัญชี หรือสมัครบัตร Friend
นางจันทรจรัส บุญคุณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส สายงานการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดคอนเสิร์ตของ Rainy Day in Bangkok 2006 ของ Rain นักร้องขวัญใจวัยรุ่นชาวเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ซึ่งธนาคารคาดว่าบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตจะถูกจองหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าของธนาคาร ธนาคารจึงได้จัดโปรโมชั่นด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากใหม่ประเภทฝากประจำ 6 เดือนขึ้นไป ในวงเงินฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2549 ที่สาขาย่อย เซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามพารากอน จะได้รับทันทีบัตรชมคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok 2006 ในราคาที่นั่งละ 3,000 บาทจำนวน 2 ที่นั่ง รวมมูลค่าถึง 6,000 บาท โดยมีบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวมีจำนวนจำกัดเพียงสาขาละ 20 บัญชี รวมทั้งสิ้น 40 บัญชี หรือเพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น ธนาคารจึงขอจำกัดสิทธิ์ลูกค้า 1 รายสามารถรับบัตรชมคอนเสิร์ตเพียง 1 บัญชี
นอกจากนี้ผู้ที่เป็นลูกค้ารายย่อยของธนาคารก็ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตดังกล่าวได้ด้วย โดยตั้งแต่วันที่ 6 — 19 กุมภาพันธ์ 2549 เพียงสมัครเป็นสมาชิกบัตร Friend แล้วส่ง SMS เลขที่บัตร 16 หลักมายัง หมายเลขโทรศัพท์ 0-9070-0018 ก็จะได้รับคะแนนสะสมทันที 10 คะแนน หรือแนะนำเพื่อนมาสมัครบัตร Friend แล้วส่ง SMS เลขที่บัตร 16 หลัก ของผู้แนะนำ เว้นวรรคตามด้วยเลขที่บัตร 16 หลักของผู้ถือบัตรก็จะได้รับคะแนนสะสมทันทีท่านละ 10 คะแนน นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางการสะสมคะแนนให้กับสมาชิกบัตร Friend ทุกท่าน ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตร Friend ทุกๆ 100 บาท รับคะแนนสะสมทันที 1 คะแนน โดยส่ง SMS ของเลขที่ Approve Code บน Sale Slip มายังหมายเลขดังกล่าวข้างต้น โดยผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดลำดับที่ 1 - 5 จะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต มูลค่าที่นั่งละ 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง และผู้มีคะแนนสะสมสูงสุดลำดับที่ 6 — 40 จะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตมูลค่าที่นั่งละ 900 บาท จำนวน 35 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง
การจัดโปรโมชั่นครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าของธนาคารแล้ว ยังเป็นการสร้าง มูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารให้มีความโดดเด่นและแตกต่างเหนือจากคู่แข่งขัน และเป็นสิทธิพิเศษที่มอบเฉพาะลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเท่านั้น นางจันทรจรัสกล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ