Supernatural ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 22.00น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสฯ ที่ 4 พฤษภาคม 2549 เวลา 22.00น. ฉายพร้อมกันที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN (ยูบีซี 19) พฤษภาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ใน Supernatural - ซีรี่ส์มาแรงเรื่องใหม่เอี่ยม จากผู้สร้าง Charmed และ Smallville! Supernatural ซีรี่ส์ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวของแอ็คชั่น ดราม่า สิ่งลึกลับ ผนวกกลิ่นอายซีรี่ส์แนวไซ-ไฟ เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่ถูกโชคชะตาเล่นตลกเพราะความสูญเสียคนที่รัก พวกเขาจำเป็นต้องลุกขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับพลังอันชั่วร้ายจากสิ่งเหนือธรรมชาติ
สองพี่น้องตระกูลวินเชสเตอร์จำเป็นต้องเดินทางตลอดเวลา เพื่อตามล่าสิ่งชั่วร้าย หรือภูติผีปีศาจที่อยู่ตามตำนานเรื่องเล่าที่เล่าสืบต่อกันมา “บางสิ่ง” ที่คุณเคยคิดว่าเป็นแค่เรื่องแต่งขึ้นมาหลอกเด็ก
แมรี่ แม่ของแซมและดีน ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยฝีมือพวกภูติผีปีศาจที่ไม่อาจมองเห็นได้ จอห์น พ่อของทั้งคู่จึงลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติเพื่อล้างแค้นให้กับภรรยา จอห์นพาลูกๆ เดินทางไปกับเขาทั่วทุกหนทุกแห่ง เพื่อไล่ล่าปีศาจทั้งหลาย จอห์นสอนลูกชายทั้งคู่ให้ตามล่าและต่อสู้กับ ”บางสิ่ง” ที่ยากจะอธิบายได้ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการรับภารกิจนี้หรือไม่ก็ตาม
แซม วินเชสเตอร์ (จาเร็ด พาดาเล็คกี้) ลูกชายคนเล็ก เป็นเด็กวัยรุ่น "ธรรมดาทั่วไป" แซมเป็นนักศึกษากฎหมาย เขาหนีวิถีชีวิตแปลกๆ ที่พ่อมอบให้ แซมยอมแลกชีวิตที่ต้องคอยล่าปีศาจเพื่อใช้ชีวิตธรรมดาในวิทยาลัยกับแฟนสาวที่เพียบพร้อม แซมไม่ได้เจอกับดีน (เจ็นเซ่น แอ็คเคิลส์ จากเรื่อง Smallville) มา 4 ปีแล้ว จนกระทั่งเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน เมื่อแซมทราบข่าวว่าพ่อได้หายตัวไป เขาไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากต้องกลับมาร่วมมือกับ ดีน พี่ชาย เพื่อตามหาพ่อ
วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ภูมิใจเสนอ Supernatural เรื่องราวของโชคชะตา ครอบครัวและทางเลือก พร้อมแล้วที่จะพาผู้ชมไปสู่โลกมืดและเรื่องราวสุดหักมุมของการไล่ล่าปีศาจ ระหว่างการตามหาพ่อและไล่ล่าปีศาจ สองพี่น้องที่ห่างเหินกันไปนานต่างได้เรียนรู้ถึงตัวตนและครอบครัวกันมากขึ้นจากการที่ทั้งคู่ต้องร่วมเดินทางไปในเส้นทางที่ที่ทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ผลงานของ แม็คจี ผู้อำนวยการสร้าง (Charlie’s Angels, The O.C.) และ อีริค คริพเก้ นักเขียน/ผู้อำนวยการสร้าง (Boogeyman) Supernatural ซีรี่ส์ใหม่ที่มีเรื่องราวแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นกับสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิด
ตัวละครหลัก
แซม วินเชสเตอร์ (จาเร็ด พาดาเล็คกี้)
แซม น้องคนสุดท้องตระกูลวินเชสเตอร์ แซมไม่เคยเข้าใจหนทางที่พ่อและพี่ชายเลือกเดิน เป็นผลให้เขาพยายามแยกตัวเองออกจากพี่และพ่อ โดยยอมหันหลังให้กับครอบครัว เพื่อเข้าเรียนในวิทยาลัยหลังจากจบมัธยมปลาย แซมมีแฟนที่รักและเป็นห่วงเขามาก แซมเรียนกฎหมาย ทุกอย่างในชีวิตของแซมดูจะเพียบพร้อมตามแบบที่เขาต้องการ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อพี่ชายที่ห่างเหินไปนานจู่ๆก็ปรากฎตัวพร้อมกับข่าวเรื่องพ่อได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
ทั้งๆ ที่แซมไม่ชอบชีวิตที่ผิดเพี้ยนของครอบครัว แซมจำต้องยอมละทิ้งชีวิตสงบสุข และเดินทางกลับไปสู่โชคชะตาที่มีแต่ความโกลาหลเพื่อตามหาพ่อที่หายตัวไปด้วยความไม่เต็มใจสักเท่าไร ชีวิตของแซมต้องกลับไปสู่โลกแห่งความชั่วร้าย โลกที่เขาพยายามหนีมาตลอด ช่วงเวลาที่ต้องไล่ล่าโบกี้แมน ตำนานแฟนทั่ม และวิญญาณเด็กอาฆาต แซมได้เรียนรู้ในตัวพี่ชายและตัวตนของเขาเองมากขึ้น ทำให้แซมเริ่มที่จะยอมรับโชคชะตาที่เขาเคยหนีมันมาตลอด
ดีน วินเชสเตอร์ (เจ็นเซ่น แอ็คเคิ่ลส์)
โลกแยกเขาออกจากแซม น้องชาย ดีน รับช่วงภารกิจของพ่อมาไว้กับตัวเอง โดยต้องติดตามทุกสิ่งที่เหนือธรรมชาติและสิ่งชั่วร้าย ดีนเป็นคนหยิ่ง หุนหันพลันแล่น และมุทะลุ เขาเป็นพี่ชายคนโตของตระกูลวินเชสเตอร์ ไม่มีความกลัวและความไม่แยแสต่อกฎหมาย ในการเผชิญของ การค้นหาของเขาทำให้เชื่อ/เข้าใจผิด/มั่นใจ แผลเป็นทางด้านอารมณ์กับการตายของแม่ เก็บอยู่ในใจ รวมไปถึงด้านเบากว่าที่ไม่คาดคิด
ดีนเป็นพี่ชายจึงจำได้อย่างดีตอนที่แม่ของเขาจากไป และเข้าใจว่าทำไมพ่ออย่างหมกมุ่น เพื่อที่จะล้างแค้นตัวเขาบนสิ่งเหนือธรรมชาติ เด็กเลวคนนี้แบกรับการบุกรุก/รุกราน ที่ดุร้าย/อำมหิต มาสู่งานของเขา และเถื่อนเพียงพอที่จะทำแค่เกี่ยวกับทุกสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เลือกเดินบนเส้นทางน่าหวาดกลัว ที่เขาเลือกเพื่อตัวเอง การหายตัวไปอย่างฉับพลันของพ่อ อย่างไรก็ตาม ทิ้งเขาไม่สงบ/ไม่มั่นคง และบังคับเขาที่จะออกจากชีวิตแปลกของเขาเพื่อที่จะกลับไปรวมตัวกับน้องชายสำหรับการค้นหาไม่เหมือนทุกอย่างที่พวกเขาเคยมีประสบการณ์มาก่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ