แคนนอนจัดสุดยอดงานนิทรรศการแห่งปี “สวนของพ่อ” ในงานมหกรรมพืชสวนโลก ราชพฤกษ์ 2549

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับสมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพแห่งประเทศไทย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดนิทรรศการภาพถ่ายแห่งปี “สวนของพ่อ” เพื่อเทิดพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี โดยรวบรวมภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯซึ่งหาชมได้ยากยิ่ง ตลอดจนภาพถ่ายอันงดงามของพรรณไม้ต่าง ๆ ในงานมหกรรมพืชสวนโลก โดยศิลปินช่างภาพ และผู้ส่งผลงานเข้าประกวดภาพถ่ายราชพฤกษ์ 2549 จัดแสดงบนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ที่บริเวณฮอลล์ 2 นิทรรศการหมุนเวียนภายในงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ ฯ ราชพฤกษ์ 2549 ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2549 — 16 มกราคม 2550 โดยนิทรรศการนี้แบ่งพื้นที่เป็น 4 ส่วน ประกอบด้วย
ส่วนที่ 1 พระอัจฉริยะภาพด้านการถ่ายภาพ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
จัดแสดงภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพระอัจริยะภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ พร้อมด้วยภาพประกอบเนื้อหาพระราชประวัติ และพระราชกรณียกิจต่าง ๆ ที่พระองค์ทรงบันทึกภาพเหล่านั้นด้วยพระองค์เอง
ส่วนที่ 2 ภาพถ่ายจากศิลปินช่างภาพ จัดแสดงภาพถ่ายจากศิลปินแห่งชาติ
ส่วนที่ 3 ภาพถ่ายที่ชนะการประกวดภาพถ่ายมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ ฯ ราชพฤกษ์ 2549 ในหัวข้อ “อลังการสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ ฯ” และ “มหัศจรรย์แห่งพรรณพืช พรรณไม้” ซึ่งประกาศผลในวันที่ 5 ธันวาคม 2549 ทางเว็บไวต์แคนนอน ( www.canon.co.th ) และมีการจัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดในวันที่ 16 ธันวาคม 2549 โดยในโอกาสนี้พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีและประทาน รางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด
ส่วนที่ 4 เทคโนโลยีการถ่ายภาพ มีการสาธิตเทคนิคในการถ่ายภาพโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านวีดีทัศน์ พร้อมการนำเสนอเทคโนโลยีด้านดิจิตอลอิมเมจจิ้งใหม่ครบวงจรล่าสุดจากแคนนอน
ทั้งนี้ ใน “งานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติ ฯ ราชพฤกษ์ 2549” บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนในการให้บริการด้านการพิมพ์ จัดการเอกสาร และถ่ายภาพระบบดิจิตอลแบบครบวงจรโดยสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน เช่นเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องโทรสาร ตลอดจนอุปกรณ์และวัสดุสำหรับการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพคุณภาพสูงให้บริการทั้งภายในศูนย์บริการธุรกิจ (Business Centre) ซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้จัดนิทรรศการ นักธุรกิจผู้เข้าชมงาน และภายในศูนย์สื่อมวลชน (Press Centre) สำหรับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ และจุดสุดท้าย และภายในศูนย์บริการด้านภาพถ่าย (Image Solution Center) สำหรับผู้เข้าชมนิทรรศการ และประชาชนทั่วไป นอกจากนั้นยังให้บริการพิเศษอื่น ๆ เช่น ตรวจสอบสภาพกล้องถ่ายภาพ ไฟล์ข้อมูลภาพต่างๆ เพื่อให้ผู้ชมงานสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพอย่างเต็มที่ในงานมหกรรมพืชสวนโลก
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 โดยเป็นสาขาของบริษัทแคนนอน อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น มีจำนวนพนักงานกว่า 400 คน เป็นบริษัทที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านอุปกรณ์ภาพถ่ายและเครื่องใช้สำนักงานต่าง ๆ ประกอบด้วยทีมฝ่ายขายตรงและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 120 แห่ง พร้อมศูนย์บริการอีก 130 แห่งทั่วประเทศ
แคนนอนมีความมุ่งมั่นในการค้นคว้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยจัดสรรงบประมาณจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวมเพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกปี และเป็นบริษัทที่จดสิทธิบัตรจำนวนมากที่สุด 3 อันดับแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นแคนนอนยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ Fortune Global 500 ด้วยความยึดมั่นในหลักปรัชญา “เคียวเซ (Kyosei)” ซึ่งมีสาระสำคัญว่าด้วยการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวม แคนนอนจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชีวิตทั้งในบ้านและในที่ทำงาน
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคนนอนได้ที่ www.canon.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
สุภามาศ ถ้วนกำจร
โทร. 0 2344 9991 ต่อ 166
Email: supamas@cmt.canon.co.th
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช
โทร. 0 2205 6611
Email: juraikarn.trakulvech@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ