ดีเอชแอลมอบความสะดวก สบาย ส่งท้ายปีกับ DHL SERVICEPOINT สาขานานา

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล
ดีเอชแอลมอบความสะดวก สบาย ส่งท้ายปีกับ DHL SERVICEPOINT สาขานานา พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษ จากบริการ DHL EXPRESS4YOU เป็นของขวัญปีใหม่แด่ลูกค้า
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT สาขานานา ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่สี่ในปีนี้ เพื่อการพัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เดินทางไปมาสะดวก มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้ารายย่อย นักท่องเที่ยว และลูกค้าเอสเอ็มอี ร่วมส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สมนาคุณลูกค้าที่ใช้บริการในช่วงเทศกาลแห่งความสุข
พบกับโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลปีใหม่สำหรับลูกค้ารายย่อยที่ใช้บริการ DHL EXPRESS4YOU ซึ่งเป็นบริการส่งเอกสารหรือพัสดุภัณฑ์ข้ามประเทศแบบสะดวกสบายและง่ายดาย ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย มีน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม ถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมการคิดอัตราค่าบริการแบบอัตราเดียว (Flat-fee pricing) ที่ DHL SERVICEPOINT ทั้ง 4 สาขา คือ สาขาสีลม สาขาพัทยา สาขาสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม และสาขาล่าสุดนานา โดยลูกค้าที่ส่งเอกสาร 1 ชิปเม้นท์ รับฟรีทันที กระดาษโน้ตสุดเก๋ สำหรับลูกค้าที่ส่งพัสดุภัณฑ์ 1 ชิปเม้นท์ รับฟรีทันที กระติกน้ำดีเอชแอล ทรงเก๋สีสันสดใส ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ เท่านั้น
เชิญสัมผัสประสบการณ์ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ บริการมาตรฐานระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ DHL SERVICEPOINT สาขานานา เปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.30-19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2345-5000 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 45 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2005
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ