บิ๊กซีส่งโปรโมชั่นพิเศษวาเลนไทน์ สำหรับคู่รักทันสมัย

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 08:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเทศกาลวาเลนไทน์แก่คู่รัก ทันสมัย พร้อมรายการสินค้าลดพิเศษในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอที รวมทั้งสินค้ากล้องถ่ายรูปให้คู่รักได้บันทึกภาพความประทับใจในวันแห่งความรัก คาดยอดขายในช่วงวาเลนไทน์ปีนี้น่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 10 — 15 %
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์- เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทศกาลวันวาเลนไทน์เป็นช่วงที่ผู้บริโภควัยหนุ่มสาวตื่นตัวใน การจับจ่ายสินค้า และวางแผนทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับคนพิเศษ บิ๊กซีจึงถือเป็นโอกาสร่วมจัดกิจกรรม ส่งเสริมการขายเพื่อรุกตลาดอีกระลอกในช่วงต้นปีนี้ โดยได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเทศกาลวาเลนไทน์แก่คู่รักตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ในแนวคิด “เก็บความทรงจำดีดี...ผ่านเทคโนโลยีทันสมัย" โดยเน้น การจัดรายการพิเศษสำหรับสินค้าทันสมัยและอุปกรณ์ไฮเทค เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง โดยคาดว่าในช่วงวาเลนไทน์ปีนี้น่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 10 -15 %
โดยเมื่อผ่อนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไอทีมูลค่า 9,000 บาทขึ้นไป ด้วยบัตรสินเชื่อนักช้อป ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ — 9 มีนาคม 2549 ที่บิ๊กซีทุกสาขา รับส่วนลดเงินผ่อนทันที 100 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ย 0% พิเศษ! เมื่อซื้อกล้องดิจิตอล (รุ่นที่ลงโฆษณา) รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท เพิ่มอีก 1 ใบ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าราคาพิเศษในช่วงวาเลนไทน์ 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ เช่น ดอกกุหลาบสด ราคาเริ่มต้นที่ 19 จนถึง 199 บาท ขนมเค็ก-คุ้กกี้ สดจากเตา พร้อมดีไซน์สื่อรักทุกรูปแบบ ที่แผนกเบเกอรี่ ราคาเริ่มต้นที่ 19 — จนถึง 389 บาท และคอลเลคชั่นตุ๊กตาหมีสื่อรักวาเลนไทน์
“นอกจากนี้ เราได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน ‘คู่รัก นักช้อป’ สุดพิเศษ ในวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 2549) เพื่อชิงรางวัลบัตรกำนัลเงินสดพร้อมของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท โดยเราจะจัดการแข่งขันขึ้น 2 รอบเท่านั้น ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นกิจกรรมที่บิ๊กซีจัดขึ้นเพื่อมอบความสนุกสนานและคืนกำไรให้กับ ผู้บริโภคในช่วงวันวาเลนไทน์ นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่น “ทั้งถูก..ทั้งแถม” สำหรับสินค้าของใช้จำเป็นให้จับจ่ายอีกด้วย เราเชื่อว่าแคมเปญโปรโมชั่นครั้งนี้จะช่วยสร้างสีสันและได้รับการตอบรับอย่างดีจาก ผู้บริโภค” นางสาวปริยานุชกล่าว
อีกทั้ง บิ๊กซียังได้ร่วมกับสำนักงานเขต จัดเตรียมบริการจดทะเบียนสมรสแก่คู่รักทุกคู่ที่ บิ๊กซีสาขาต่างๆ อาทิ สาขาสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา นครสวรรค์ เป็นต้น คู่รักที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดที่บิ๊กซีสาขาใกล้บ้าน
ผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ยังจะได้พบกับขบวนนางฟ้าแสนสวยและหมีบิ๊กกี้ พร้อมรับของที่ระลึกต่างๆ ที่บิ๊กซีทุกสาขา ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ วันที่ 11 — 14 กุมภาพันธ์ 2549 และรับดอกกุหลาบ สื่อรักแทนใจ ฟรี ในวันวาเลนไทน์อีกด้วย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภายใต้ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 45 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วราพร สมบูรณ์วรรณะ หรือสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ