นักดนตรีเบสสไตล์แจ๊ซออกผลงานดนตรีอันทรงคุณค่าแห่งช่วงเวลาสิบปี

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--PRIMEZONE MEDIA NETWORK
"Decade" งานเพลงชุดใหม่ล่าสุดของ Joseph Patrick Moore ในสังกัด Blue Canoe Records ประกอบไปด้วยบทเพลงอันเกิดจากความพยายามสร้างสรรค์ผลงานตลอดระยะปี 1996-2005 Decade ไม่ใช่การรวบรวมบทเพลงหรือ ผลงาน "ดีที่สุด" และไม่ใช่อัลบั้มรวมความสำเร็จในวันวานหากแต่เป็นบทนำหรือการมองไปยังอนาคตของศิลปิน
ภาพประกอบของผลงานชุดนี้สามารถหาดูได้จาก
http://www.primezone.com/newsroom/prs/?pkgid=2645
JPM เป็นยอดฝีมือเบสซึ่งมีความเชี่ยวชาญทั้งเบสไฟฟ้าและอัพไรท์ ความสามารถทางด้านเทคนิคและความใฝ่รู้ทางศิลปะทำให้เขาหมั่นติดตามดนตรีในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผลงานของ Moore ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีแจ๊ซพื้นฐานและแจ๊วร่วมสมัยรวมทั้งดนตรีแบบ R&B กอสเพลและป๊อบ การผสมผสานกันของดนตรีต่างๆเหล่านี้ส่งผลให้การแต่งเพลงของเขามีความสดใหม่ เปี่ยมด้วยจินตนาการ ทั้งยังเพิ่มกลิ่นไอแห่งความเร้าใจและหลุดพ้นจากดนตรีแจ๊ซแบบดั้งเดิมที่น่าเบื่อและหนักจนเกินไป
สัมผัสประสบการณ์ของความแปลกใหม่นี้ในรูปแบบของแผ่นซีดี 19 เพลง ความยาว 80 นาที moore แต่งเพลง "Herbie" และ "Pause 1" เพื่อเป็นเกียรติแก่ herbie Hancock และ Miles Davis ผู้แนะแนวทางแก่เขา การโซโลเบสเดี่ยวของเขาในเพลง "masoko Tanga" เวอร์ชันของ The Police tune และการขับร้องแบบเต็มวงในเพลง "Possibilities" ซึ่งแต่งโดย Hancock และ "Tutu" ซึ่งแต่โดย Davis) เป็นสิ่งยืนยันได้ว่าดนตรีป๊อบมีอิทธิพลสำคัญต่อแรงบันดาลใจในการเรียบเรียงดนตรีแจ๊ซ JPM ได้แสดงความสามารถให้เห็นเต็มรูปแบบในบทเพลงที่มีชื่อเดียวกัชื่อชุดทั้งแต่งเพลงและเล่นเครื่องดนตรีทุกชิ้นในบทเพลงแจ๊ซอันนุ่มนวลเพลงนี้
หากคุณกำลังมองหาดนตรีที่มารายละเอียดสูงและการเรียบเรียงดนตรีที่เน้นความเพลิดเพลินแล้วอย่ามองข้าม "Decade 1996-2005" ของ Joseph Patrick Moore ในสังกัด Blue Canoe Records ผลงานชุดนี้เป็นบทเพลงยอดเยี่ยมที่สั่งสมจากประสบการณ์จากประสบการณ์อันยาวนานผ่านโลกแห่งดนตรีแจ๊ซร่วมสมัยดังชื่อชุดที่ตั้งไว้
สำหรับโลโก้ Blue Canoe Records สามารถเข้าไปดูที่
http://www.primezone.com/newsroom/prs/?pkgid=2644
สำหรับภาพถ่าย สามารถเข้าไปดูที่ NewsCom, www.newscom.com และผ่านทาง AP PhotoExpress
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
http://www.JosephPatrickMoore.com
http://www.BlueCanoeRecords.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Blue Canoe Records
M.Cullen
901-818-9849
mc@bluecanoerecords.com
http://www.BlueCanoeRecords.com

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ