Alias (ฤดูกาลที่ 5) ทุกวันพฤหัส เวลา 22.00น.ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2006 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ทีคิวพีอาร์
ตำนานรามบาลดี้ที่มีมายาวนานกว่า 15 ปี ได้เปลี่ยนรูปแบบใหม่โดยก่อตั้งองค์กรลึกลับชื่อ Prophet Five และตัวตนของวอห์นถูกเปิดเผย ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กร Prophet Five ในขณะที่ APO เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าวอห์นซื่อสัตย์ต่อองค์กรอย่างแท้จริงหรือเปล่า วอห์นถูกสังหารด้วยน้ำมือของ Prophet Five ทำให้ซิดนีย์ถูกทิ้งไว้กับลูกของเธอกับวอห์นที่ยังอยู่ในท้อง สโลน หนึ่งในหน่วยงาน APO พยายามหาทุกวิถีทางเพื่อรักษานาเดีย ทำให้เขาก้าวเข้ามาอยู่ในทีม Prophet Five แต่แล้วเขากลับเป็นต้นเหตุให้นาเดียเสียชีวิตในที่สุด
ซิดนีย์เก็บรวบรวมข้อมูลในอดีต และได้ค้นพบความจริงว่าแม่ของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับเงื่อนงำต่างๆ ก่อนที่จะให้กำเนิดเธอออกมา ในขณะที่ซิดนี่ย์กำลังเผชิญหน้าอยู่กับพ่อของเธอ วันเวลาผ่านไป คำทำนายของรามบาลดี้ ใกล้เป็นความจริง เหล่าศัตรูได้โคลนนิ่งซิดนีย์อีกคนขึ้นมาและที่ซ่อนตัวของวอห์นถูกเปิดเผย พวก รามบาลดี้จะสามารถหยุดเวลา และคงความเป็นอมตะไว้ทำให้การตัดสินใจของสโลน ไอรีน่า ถูกเปิดเผย ไม่มีใครรู้ว่าอิซาเบลล่าจะช่วยทำให้ซิดนีย์ แม่ของเธอที่ตรอมใจเรื่องการตายของวอห์นกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่
Alias นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และไมเคิล วาร์ทาน Alias ได้ดำเนินเรื่องราวมาถึงฤดูกาลที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น มีผู้ชมจำนวนมากเฝ้าติดตาม Alias อย่างใจจดจ่อ รวมถึงผู้ชมที่เพิ่งมาติดตามซีรีส์เรื่องนี้ Alias เป็นซีรี่ส์ลุ้นระทึก ซับซ้อน ซ่อนเงื่อนและมีจุดพลิกผันอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงเรื่องราวความรักแนวดราม่าเข้มข้นผสมได้อย่างลงตัวกับความเป็นแอ็คชั่น ผจญภัยแนวสายลับ เขย่าขวัญคนดู เต็มไปด้วยเรื่องของการทรยศหักหลัง รัก โลภ โกรธ หลง ตลอดทั้งเรื่อง
บทละครใน Alias ฤดูกาลที่ 5 สนุกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ตบท้ายด้วยฉากจบสุดประทับใจ รวมไปถึงการเฉลยปริศนาเงื่อนงำที่มีมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ 1 — 4 จนถึง Alias ฤดูกาลที่ 5 ซึ่งเป็นฤดูกาลอำลา ทั้งหมดคือเหตุผลที่ Alias เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทศวรรษนี้ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ