ทีเค ปาร์ค จัดฉายโปรแกรมพิเศษ “สุดสัปดาห์กับภาพยนตร์วัฒนธรรม”

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) จัดฉายโปรแกรมพิเศษ “สุดสัปดาห์กับภาพยนตร์วัฒนธรรม” โครงการความร่วมมือระหว่างสำนักงานอุทยานการเรียนรู้และศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร ร่วมมองสังคมร่วมสมัยและความหลากหลายทางวัฒนธรรมผ่านภาพยนตร์ เริ่มวันที่ 19, 20 และ 26 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ อุทยานการเรียนรู้ ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D
เสาร์ที่ 19 สิงหาคม หัวข้อ “วิถีแห่งชีวิต” เรียนรู้ความแตกต่างของวิถีชีวิตผู้คน ทั้งระบบความเชื่อ เศรษฐกิจ สภาพแวดล้อมที่แตกต่างไปจากในเมือง ทำความเข้าใจกับความหลากหลายของวัฒนธรรม กับภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ได้แก่ The Da-Ang, เหล่าดู่.เดือน 7.47 และ อาบอยี ถ้อยกวีในสายลม
ส่วนอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม หัวข้อ “คือความขัดแย้งหรือความหลากหลาย” การปะทะสังสรรค์กันระหว่างวัฒนธรรมที่แตกต่าง อาจนำมาซึ่งการปรับตัวของคนต่างวัฒนธรรม แต่ในบางสถานการณ์อาจกลับกลายเป็นสภาวะของความสับสน กับภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ได้แก่ อัสสามุอะลัยกุม (ขอความสันติจงมีแด่ท่าน), Omkoi District, Pa-An Village และ โต๊ะโหมด
ปิดท้ายที่ เสาร์ที่ 26 สิงหาคม หัวข้อ “บนความแตกต่าง” วิถีชีวิตของคนบางคนหรือกลุ่มคนบางกลุ่มมีลักษณะที่เฉพาะบางประการ แต่หากความแตกต่างนั้นนำมาซึ่งการเรียนรู้และความเข้าใจ ผู้คนย่อมสามารถมองเห็นความเหมือนและความแตกต่างที่มีอยู่ในตัวเราทุกคนด้วยเช่นกัน กับภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ได้แก่ หัวใจไม่พิการ, พังค์…คนนอกกรอบ และแพทย์หญิง
แล้วพบกัน เสาร์ที่ 19 - อาทิตย์ที่ 20 และเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ ทีเค ปาร์ค!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ