ศุภาลัย ตอบรับกระแสบ้านเดี่ยวระดับ 2 ล้านกว่าบาท เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ กิ่งแก้ว-ศรีนครินทร์” ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ศุภาลัย
ศุภาลัย ตอบรับกระแสบ้านเดี่ยวระดับกลาง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ กิ่งแก้ว - ศรีนครินทร์” บ้านสำหรับครอบครัวทันสมัย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โดยจะเปิด Pre-Sales โซนที่ดีที่สุดด้านหน้าโครงการ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3 — 4 มิถุนายน 2549 ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท พร้อมของแถมหลายรายการ
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3 — 4 มิถุนายนนี้ บริษัทจะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ กิ่งแก้ว-ศรีนครินทร์” บ้านสำหรับครอบครัวทันสมัย ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งใกล้แหล่งความเจริญและแหล่งธุรกิจสำคัญทั้งปัจจุบันและในอนาคต
โครงการศุภาลัย วิลล์ กิ่งแก้ว-ศรีนครินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายและความสวยงามได้อย่างลงตัว ทุกตารางนิ้วในบ้านได้รับการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่าสูงสุด ที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO9001:2000 พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์ Modern Spa และสวนหย่อมภายในโครงการ ปราศจากมลภาวะรบกวน เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง อีกทั้ง เพิ่มความทันสมัยด้วยระบบ Internet Broadband และ Home Solution ใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน และเพิ่มความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อีกทั้ง ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตสูงสุดของกรุงเทพฯ เพราะใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ริมถนนกิ่งแก้ว-ศรีนครินทร์ เข้า-ออกได้ถึง 2 ทาง ทั้งด้านถนนศรีนครินทร์และถนนบางพลี-ลาดกระบัง ใกล้ถนนบางนา-ตราดและทางยกระดับทางด่วนบางนา-บางปะกง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้วงแหวนรอบนอก(บางนา-บางปะอิน) สามารถเดินทางไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญอื่นๆได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า Big C Home Pro Lotus เซ็นทรัล บางนา สนามกอล์ฟซัมมิทวินมิลล์ สนามกอล์ฟเมืองแก้ว สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนเซ็นโยเซฟ บางนา โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ
ทั้งนี้ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3 — 4 มิถุนายน 2549 บริษัทจะจัดงาน ซึ่งจะเปิดขายโซนที่ดีที่สุด ด้านหน้าโครงการ ขนาด 50 ตารางวาขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท พร้อมส่วนลดกว่า 200,000 บาท และของแถมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแอร์ห้องนอนใหญ่ มุ้งลวดหน้าต่างทั้งหลัง วอลเปเปอร์ทุกห้องนอน ปูกระเบื้องพื้นโรงจอดรถถึงประตูรั้ว และสนามหญ้าสวย
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่สำนักงานขายโทร. (02) 751-1221
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ