ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจใน “รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ” (PMQA) ก.พ.ร. ขอเชิญร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ PMQA

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (สำนักงาน ก.พ.ร.) จัดโครงการ “ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)” เพื่อประชาสัมพันธ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ตลอดจนให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจและรับทราบถึงบทบาทและความเป็นไปในการพัฒนาระบบราชการไทย
สำนักงาน ก.พ.ร. ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดชิงเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ โดยส่งผลงานออกแบบตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 1 รูปแบบ พร้อมแบบถ้วยหรือโล่รางวัลจากตราสัญลักษณ์ที่ออกแบบ 1 แบบ ภายใต้แนวคิดของสัญลักษณ์ที่สื่อถึงหน่วยงานภาครัฐที่มีการบริหารจัดการที่เป็นเลิศตามเกณฑ์รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (Public Sector Management Quality Award — PMQA)
ส่งผลงานได้ด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 7 กรกฎาคม 2549 (โดยจะถือวัน/ เวลาที่ไปรษณีย์ประทับตราส่งวันสุดท้ายของวันหมดเขตรับเป็นเกณฑ์ ) ที่ คณะทำงานโครงการประกวดตราสัญลักษณ์ PMQA ชั้น 14 อาคารยาคูลท์ 1025 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ : 0-2619-5500 ต่อ 441, 442, 443 โทรสาร : 0-2619-8096 e-Mail : pr@ftpi.or.th หรือ download ใบสมัครพร้อมเงื่อนไขโครงการได้ที่เว็บไซต์ สำนักงาน ก.พ.ร. www.opdc.go.th
รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (Public Sector Management Quality Award — PMQA) จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้หน่วยงานภาครัฐตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ นำไปสู่ความผาสุกของผู้รับบริการหรือประชาชน ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 นอกจากนี้หน่วยงานที่ได้รับรางวัลจะช่วยสนับสนุนการพัฒนาขีดความสามารถของส่วนราชการอื่นๆ โดยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างส่วนราชการที่มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) กับส่วนราชการอื่น ๆ
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
โทร.619-5500 ต่อ 443 (อาทร)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ