เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เนรมิตเมืองมหัศจรรย์ วันเดอร์แลนด์ โชว์ไฮไลท์ 3 ดินแดนมหัศจรรย์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เอาใจนักช้อป ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2006 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา,เซ็นทรัล เฟสติวัล,เซ็นทรัล ทาวน์ ไอเดียเก๋ มอบของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ประดับตกแต่งดวงไฟ ต้อนรับเทศกาลความสุข เพื่อมอบให้เป็นของขวัญ สื่อสารความปรารถนาดีให้กับนักช้อปที่เข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ตลอดจนรู้สึกตื่นเต้นมีชีวิตชีวา กับช่วงเทศกาลหรรษา ตั้งแต่ปลายปี2006ไปจนถึงต้นปี2007 พร้อมกับกิจกรรมส่งความสุข สำหรับนักช้อป ที่ทาง CPN ได้คัดสรรกิจกรรมโปรโมชั่นคืนกำไรมอบของขวัญให้ลูกค้า
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โชว์คอนเซ็ปท์ของการตกแต่งไฟ บอกเล่าเรื่องราวของความสุข ผ่านจินตนาการอันไร้ขอบเขตในไอเดีย 3 ดินแดนมหัศจรรย์Christmas Plazadiso, We Love Christmas ,Christmas Delight ด้วยการประดับตกแต่งดวงไฟ L.E.D. สีน้ำเงินและสีขาวระยิบระยับคล้ายเกล็ดหิมะ และ สโนว์เฟล็ก ภายใต้โทนสี Sophisticate Glitz Blue ที่เพิ่มความหรูหรา ทันสมัยแต่แฝงด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ภายใต้คอนเซ็ปท์สาส์นรักแห่งความสุขกับ 3 ดินแดนมหัศจรรย์ ดังนี้
- Central Plaza “Christmas Plazadiso“
แนวคิด สวนอีเดนที่พระผู้เป็นเจ้าสร้างประทานให้อาดัมและอีฟ พร่างพราวด้วยโทนสีขาวที่สะท้อนจินตนาการแห่งแฟชั่นที่แปลกตา หาชมได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา
- Central Town “We Love Christmas”
แนวคิด บอกเล่าถึงความรัก ความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุข ผ่านการตกแต่งแบบคลาสสิคเรียบง่าย ภายใต้โทนสีน้ำตาลทองอันอบอุ่นแห่งฤดูหนาว ที่สื่อถึงความสัมพันธ์อันอบอุ่นของครอบครัวกับสัญลักษณ์ แห่งรัก Teddy Bear ที่น่ารักน่ากอด มีความสูง 6 เมตร ที่จะเป็นตัวแทนนำสาส์นรัก ความอบอุ่น ไปสู่ทุกครอบครัว พร้อมต้นคริสต์มาสประดับไฟ สูง 12 เมตร (ด้านหน้าศูนย์การค้า) และด้านในศูนย์การค้าตกแต่งด้วยรูปโดนัทและ Teddy Bear ประดับไฟ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์
- Central Festival “Christmas Delight“
แนวคิด แสงสีแห่งความยินดีในเทศกาลแห่งความสุข สื่อผ่าน LED Lighting ที่ขดตัวเป็นสัญลักษณ์แห่งเทศกาลความสุข ที่พร้อมหยิบยื่นสีสันความสนุกและความประทับใจให้กับผู้คนที่มาเยือน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา
พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เลือกประทับใจกับกิจกรรมหรรษา ที่ยกขบวนพาเหรดทั้งความสุขสนุกสนาน พร้อมตระการตากับ Theme การประดับตกแต่งศูนย์การค้าฯ ในสไตล์ที่แตกต่างบอกเล่าเรื่องราวแห่งความสุข ไม่ซ้ำใคร ตลอดช่วงเทศกาลส่งความสุข ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โทร. 02-264-5555 ต่อ 4104
รัชดาภรณ์ บุญต่อ (ออ) 081-553-679715/12/2549
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ