‘ว่าน’ เขินจุ๊บแก้มนางแบบ ‘มาริสา’ มิวสิก ‘ซักเรื่องได้ไหม’ ถ่าย 3 เทค

ข่าวทั่วไป Wednesday January 25, 2006 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
ปล่อยเพลง ซักเรื่องได้ไหม งานเพลงแนวป๊อบ-ร็อกจากเสียงร้องกระชากใจของหนุ่ม ‘ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์’ หนึ่งในวง Plam ที่มีเนื้อหาโดนใจคนที่ชอบแอบรักคนอื่นเข้าอย่างจัง ยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝันจึงหยิบมาเป็นเพลงแรกในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอทันที งานนี้นอกจากหนุ่ม ว่าน จะเป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลงดังกล่าว ยังสวมบทบาทเล่นมิวสิกเพลงนี้ด้วยตัวเอง แถมประกบนางแบบชื่อดัง มาริสา แอนนิต้า อีกซะด้วย
แหม..นานๆ จะได้เห็น ‘หนุ่มว่าน’ สวมบทบาททางการแสดงกับเค้าสักที แถมยังเป็นงาน
เพลงจากอัลบั้มล่าสุดที่วางแผงในวันที่ 26 ม.ค. ก็เลยพลาดไม่ได้ที่จะขอตามติดไปเก็บภาพการทำงานเบื้องหลังมิวสิกตัวนี้มาฝากกัน กองถ่ายทำปักหลักกันที่โรงหนังปารีส ย่านสะพานขาว
นัดรวมพลกันตั้งแต่เช้าตรู่ เปิดซีนแรกก็ทำเอา ‘หนุ่มว่าน’ ของเราเกิดอาการใจหวิว ก็
ผู้กำกับฯ เล่นหยิบซีนแก้มแนบแก้ม ‘น้องสา’ มาถ่ายก่อน กว่าจะผ่านก็ปาเข้าไป 3 เทค ส่วนที่มาที่ไปของการที่จะต้องมีซีนนี้ก็เพราะว่า...เนื้อหาของมิวสิก พระเอกว่านของเราเกิดความรู้สึกกับ ‘มาริสา’ เกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ไม่สามารถบอกความในใจได้เพราะเธอมีคนรักอยู่ก่อนแล้ว แล้วเธอก็เล่นพูดจ๋อยๆ ถึงความประทับใจคนรักของเธอให้ฟัง จนความอดทนถึงจุดสิ้นสุด เผลอทำกระจกบาดมือจนเลือดไหล ‘น้องสา’ ก็ต้องทำแผลที่มือให้ ด้วยความใกล้ชิดจึงทำให้ ‘ว่าน’ อดใจไม่ไหวโน้มตัวไปหาจนจมูกชนแก้ม งานนี้คนที่ตื่นเต้นสุดๆ แทนที่จะเป็น ‘น้องสา’ แต่กลับเป็น ‘หนุ่มว่าน’ เพราะไม่เคยถ่ายฉากเลิฟซีนกับเค้ามาก่อน
จบจากการถ่ายทำเส้นเรื่อง คราวนี้สมาชิกวง Plam โจ และ มาย ก็เดินทางตามมาสมทบ
เพื่อถ่ายเส้นร้อง ( Line Sync) จะซิงค์กันแบบธรรมดามันก็จะไม่เท่ตามสไตล์ Pop-Rock จึงเขยิบโลเกชั่นออกมาตรงดาดฟ้า ทีมงานเซ็ทไฟตามชื่อวง Plam จากนั้นก็ให้ 3 ศิลปินจากวง Plam เข้าไปยืนประจำที่ พร้อมที่จะโชว์ลีลาร้องและเล่นกีตาร์ ในเพลง ‘ซักเรื่องได้ไหม’ กันแบบสุดเหวี่ยง โดยมีป้ายไฟ Plam เปิดพรึ่บขึ้นมาตามทำนองดนตรี ทั้งสามหนุ่ม โจ-ว่าน-มาย สนุกกันสุดตัว จนได้ภาพมิวสิกสวยๆ มาให้ได้ดูกันแบบเต็มๆ เป็นเรียบร้อยแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Aunchalee Sangpattanakornkij (Theang)
Promotion Executive
Platinum Marketing and Distribution Co., Ltd.
Tel: +66 2650 7870 #104 Fax: +66 2650 7871-2
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ