โอลิมปัสสร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่วงการกล้องดิจิตอลคอมแพคของโลก เปิดตัว ? Series (มิว ซีรีส์) 3 รุ่นล่าสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2006 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมูนิเคชั่น
โอลิมปัสสร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่วงการกล้องดิจิตอลคอมแพคของโลก เปิดตัว ? Series (มิว ซีรีส์) 3 รุ่นล่าสุด รับประกันถ่ายได้ในทุกสภาพอากาศสามารถป้องกันละอองน้ำ พร้อมเก็บภาพประทับใจได้คมชัดสวยในทุกสภาพแสง
โอลิมปัส หนึ่งในผู้นำด้านกล้องดิจิตอลคอมแพคของโลก สร้างสีสันให้วงการอีกครั้งด้วยการเปิดตัวกล้องดิจิตอล ? Series (มิวซีรีส์) 3 รุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วย 4 คุณสมบัติพิเศษอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโอลิมปัส คือ
All-weather Design โครงสร้างพิเศษสามารถป้องกันความชื้นและละอองน้ำ เหมาะกับทุกสภาพอากาศ แม้ท่ามกลางทะเลทราย ขณะฝนตก หรืออุณหภูมิองศาติดลบ
Bright Capture Technology เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของโอลิมปัสที่มีในมิวซีรีส์ช่วยปรับความสว่างของภาพและจอ LCD อัตโนมัติ ให้ได้ภาพสว่างคมชัดแม้ในที่แสงน้อย อีกทั้งยังช่วยให้ง่ายต่อการจัดองค์ประกอบของภาพ และเพิ่มสีสันในการชมภาพถ่าย
Anti-Blur Mode ป้องกันการสั่นไหว ทั้งมือสั่น และวัตถุไหว ให้ภาพคมชัด ด้วยเทคโนโลยี Digital Image Stabilization
TruePic TURBOTM Image Processor ให้ภาพคมชัด สีสวยใสเป็นธรรมชาติ ไม่สูญเสียรายละเอียดแม้บันทึกด้วยพิกเซลต่ำ และช่วยในการประมวลผลได้รวดเร็ว
ทั้งนี้ กล้องดิจิตอลคอมแพคโอลิมปัส ? Series (มิวซีรีส์) ทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย
Mju-700 กล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงถึง 7.1 ล้านพิกเซล ISO สูงถึง 2500 บางหรูด้วยบอดี้โลหะ เส้นสายดีไซน์โค้งรับกับมือ ทำให้จับกระชับ หุ้มด้วยทองแท้ 24K เคลือบด้วยโลหะผสมทองคำขาว (platinum alloy) ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน และเป็นเงาสง่างามตลอดเวลา ซูมออปติคอล 3 เท่า และซูมดิจิตอล 5 เท่า จำหน่ายในราคาพิเศษ 12,900 บาท พร้อมรับ Olympus XD การ์ด 256 MB ฟรี
Mju-810 กล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงถึง 8.0 ล้านพิกเซล ISO สูงถึง 3200 บางหรูด้วยบอดี้โลหะ เส้นสายดีไซน์โค้งรับกับมือ ทำให้จับกระชับ หุ้มด้วยทองแท้ 24K เคลือบด้วยโลหะผสมทองคำขาว (platinum alloy) ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน และเป็นเงาสง่างามตลอดเวลา ซูมออปติคอล 3 เท่า และซูมดิจิตอล 5 เท่า จำหน่ายในราคาพิเศษ 14,900 บาท พร้อมรับ Olympus XD การ์ด 256 MB ฟรี
Mju-720SW กล้องดิจิตอลคอมแพคตัวแรกของโลก ที่มีโครงสร้างพิเศษ สามารถกันกระแทกเมื่อตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร (Shock Proof) และลงน้ำได้ลึกสุด 3 เมตร นานถึง 1 ชั่วโมง (Waterproof) มีความละเอียดสูงถึง 7.1 ล้านพิกเซล ISO สูงถึง 2500 ซูมออปติคอล 3 เท่า และซูมดิจิตอล 5 เท่า สนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งดำน้ำ ลุยป่า ท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ ปาร์ตี้ฟองสบู่ และเล่นสกีในอุณหภูมิติดลบ มีให้เลือก 3 สี ตามรสนิยมคือ Ducky Pink, Polor Blue, และ Steel Silver จำหน่ายในราคาพิเศษ 15,900 บาท พร้อมรับ Olympus XD การ์ด 256 MB ฟรี
ในช่วงแนะนำนี้ โอลิมปัสขอมอบโปรโมชั่นพิเศษผ่อน 0% กับบัตรเครดิต KTC, Citibank และ First Choice พบกับกล้องดิจิตอลโอลิมปัส มิว ซีรีส์ ทั้ง 3 รุ่น ได้ที่ IT City, Power Buy, Big Camera, Photo Hut, East Bourne, Hardware House และ Mouse Group ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โทร. 0-2714-3900, 0-2714-3939
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ