ขี่ม้าโปโลตั้งคณะทำงานซีเกมส์ ธันวาคมปีหน้า

ข่าวกีฬา Thursday October 19, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--สมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย
นายวิชัย รักศรีอักษร นายกสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการที่กีฬาขี่ม้าโปโล ได้รับการบรรจุให้เป็นกีฬาในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และกำหนดจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ขึ้นระหว่างวันที่ 6 — 15 ธันวาคม 2550 ว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ทางสมาคมฯ จึงได้แต่งตั้งอนุกรรมการสาขาจัดการแข่งขันและอนุกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา
ทั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้แต่งตั้งให้นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง อุปนายกคนที่ 2 ดำรงตำแหน่งประธานคณะทำงาน โดยมีนายจุลจิตต์ บุณยเกตุ อุปนายกคนที่ 1 และพล.ต.ท. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เลขาธิการสมาคม ดำรงตำแหน่งรองประธานคณะทำงาน มีนายวรวุฒิ เกียรติภราดร, นางพิริยาพรรณ ไทยสุริโย, นางสาวสุชีรา หุณะปุญ และนางสาวทิฟฟานี่ โตเทียนศรี เป็นทีมเลขานุการคณะทำงาน
สำหรับคณะทำงาน ได้แก่ นายเอกตนัย ชุตินทรานนท์, นางเจิดจันทร์ เหล่าวานิช, นางสาวสุพรรณี เหล่าวานิช, นพ. ไพโรจน์ บุญคงชื่น, นางสาวอัญชลี รุจิพงศ์, นายธวัชชัย ทวีศรี, นายอภิรักษ์ พิทยะ, นายประเดิม ศรีม่วง, นายนิรุตติ์ รักศรีอักษร, นายสัญญา คุณากร นอกจากนี้ยังมีผู้แทนอนุกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา ผู้แทนอนุกรรมการสาขาจัดการแข่งขัน ผู้แทนจังหวัด และผู้แทนเจ้าของสนาม เข้าร่วมเป็นคณะทำงานด้วย
สำหรับปฏิทินการแข่งขันประจำปี 2549-2550 จะเริ่มเปิดฤดูกาลโปโลในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ส่วนการแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทาน กำหนดจัดในช่วงปลายเดือนมกราคม 2550
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2677-8888 โทรสาร 0-245-8006
พิริยาพรรณ ไทยสุริโย, ฉัฐรัตน์ ศุภกิจทรัพย์, ศุภศิริ ทรงศิริเดช

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ