สะปิคคิโอ ชวนสะสมแต้ม แลกของรางวัล

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
สะปิคคิโอ อาหารอิตาเลียนแท้รูปแบบใหม่สำหรับคนมีสไตล์ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสด อร่อยในรสชาติอิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง มีบริการทั้งร้านอาหารและคีออสก์ ได้จัดรายการส่งเสริมการตลาดส่งท้ายหน้าฝนต้อนรับลมหนาวด้วยกิจกรรม “โบนัส พ้อยท์” ขึ้นทั่วประเทศเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภค เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ธันวาคมศกนี้
ทุกๆ 300 บาท (สามารถรวมใบเสร็จรับเงินให้ครบ 300 บาท ภายในเดือนเดียวกัน) ที่จับจ่ายใช้สอยกับอาหารของสะปิคคิโอทุกสาขา ทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า หรือสแน็ค จะได้รับแสตมป์ 1 ดวงมีค่าเท่ากับ 1 แต้ม เมื่อสะสมครบ 6 ดวงสามารถแลกนาฬิกา “สะปิคคิโอ” แขวนผนังสุดเท่ห์ ฟรี 1 เรือน และเมื่อสะสมแสตมป์ครบ 12 ดวงจะได้รับร่มสวยหรู ดีไซน์เก๋จากสะปิคคิโอไปครอง 1 คัน กิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้ตั้งใจทำเพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศโดยเฉพาะ เริ่มสะสมแต้มได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ธันวาคมศกนี้
เกี่ยวกับสะปิคคิโอ
สะปิคคิโอ อาหารอิตาเลียนแท้รูปแบบใหม่สำหรับคนมีสไตล์ (New Italian lifestyle) ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสด อร่อยในรสชาติอิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ในราคาที่เหมาะสม มีบริการทั้งแบบร้านอาหารและคีออส ประกอบไปด้วยรายการอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า อาหารทานเล่น ซุป สลัดรวมไปถึงขนมหวานและเครื่องดื่ม เพื่อตอบสนองรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการลิ้มลองอาหารทันสมัย สะดวกสบายและหลากหลาย สามารถหาซื้อความอร่อยเช่นนี้ได้ที่คิออสทั้งบนสถานีรถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมไปถึงร้านสะปิคคิโอสาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ นานาแสควร์ และอาคารชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี ตลอดจนสาขาคาร์ฟูร์พัทยา โลตัสสมุย โลตัสภูเก็ต และบิ๊กซีราชบุรี สะปิคคิโอมีบริการทั้งแบบห่อกลับบ้าน รับประทานที่ร้าน และบริการจัดเลี้ยง
คำบรรยายภาพ: โปสเตอร์กิจกรรม “โบนัส พ้อยท์” รายการส่งเสริมการตลาดส่งท้ายหน้าฝนต้อนรับลมหนาว
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณปภาดา ตวงหิรัญวิมล / คุณกิตติ ธรรมาภรณ์พิลาศ
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย) จก.
โทร 02 260 5820 ต่อ 163,119
แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก คีออส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ