จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด รุกสร้างกิจกรรมหลังรีแบรนด์ ส่งคาราวาน “จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด กิฟท์คาราวาน หนึ่งฝันจากพันดาว” มอบของขวัญทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2006 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เดินหน้ารุกสร้างกิจกรรมเพื่อผู้บริโภค จัด “จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด กิฟท์คาราวาน หนึ่งฝันจากพันดาว” ผ่านรายการโทรทัศน์ดัง “จันทร์พันดาว” ให้สุดยอดดาราชื่อดังของช่อง 7 ส่งมอบของขวัญให้กับผู้โชคดี รวมทั้งจัดคาราวานของขวัญบุกแจกถึงบ้าน รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท คาดกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้การรีแบรนด์ครั้งใหญ่จะส่งผลให้ผู้บริโภครู้จักและนึกถึงจีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เมื่อต้องการบริการทางการเงินที่มีความน่าเชื่อถือและรับผิดชอบต่อลูกค้า
น.ส. ณญาณี เผือกขำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สินเชื่อบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด จีอี มันนี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่เฟิร์สช้อยส์ทำการรีแบรนด์มาเป็น จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ซึ่งกำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ เราจึงถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมส่งความสุขให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วย ในชื่อ “จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด กิฟท์คาราวาน หนึ่งฝันจากพันดาว” โดยเป็นการร่วมมือกับรายการโทรทัศน์ “จันทร์พันดาว” ทางช่อง 7 สี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดาราชื่อดังของช่อง 7 มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย”
“จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด กิฟท์คาราวาน หนึ่งฝันจากพันดาว” เป็นกิจกรรมใหญ่ครั้งแรกที่ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เปิดโอกาสให้ชาวไทยทุกคนเขียนเล่าถึงของขวัญในฝันของตนเองที่ต้องการจะมอบให้คนที่คุณรักในปีใหม่ปีนี้พร้อมด้วยเหตุผล โดยส่งมาที่รายการจันทร์พันดาว ทั้งนี้ ของขวัญในความฝันจะมีมูลค่าไม่เกิน 30,000 บาท
สำหรับผู้โชคดีที่จะได้รับของขวัญตามความฝันจะมีทั้งหมด 20 ราย และจะเริ่มมีการมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีรายแรกในวันที่ 27 พ.ย.นี้
ทั้งนี้ ผู้โชคดี 8 ใน 20 คนนี้ นอกจากจะได้ของขวัญตามความฝันแล้วยังจะได้รับเชิญมารับของขวัญจากมือดาราคนโปรดในรายการ “จันทร์พันดาว” ซึ่งที่จะมามอบของขวัญแก่ผู้โชคดีจากทานบ้านล้วนเป็นดาราดังของช่อง 7 ได้แก่ เชียร์-ทิฆัมพร, เขตต์-ฐานทัพ น้ำ-รพีภัทร แตงโม-ภัทริดา เอมี่-กลิ่นปทุม พิงค์กี้-สาวิกา สเตฟาน และโน้ต-วัชรบูล ซึ่งจะสลับกันมามอบของขวัญให้ผู้โชคดีทุกสัปดาห์
สำหรับผู้โชคดีอีก 12 คนในจำนวน 20 คน จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด จะส่งคาราวานของขวัญนำของขวัญตามความฝันไปส่งให้ถึงบ้านโดยมีดาราดังเป็นผู้นำของขวัญไปมอบให้ด้วยตัวเองเช่นกัน
การจัดกิจกรรม “จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด กิฟท์คาราวาน หนึ่งฝันจากพันดาว”ครั้งนี้ มีแรงบันดาลใจจากลูกค้าที่ได้เขียนเล่าประสบการณ์การใช้บริการทางการเงินของเราเข้ามาเป็นอย่างมาก หลาย ๆ ประสบการณ์ ได้สร้างความประทับใจกับเรา และเราได้หยิบยกบางเรื่องราวขึ้นมาจัดทำเป็นกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรม above the line อาทิ โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ 3 ซีรี่ย์ ซึ่งนำเรื่องจริงของลูกค้าที่เขียนเล่าประสบการณ์ที่สามารถผ่านพ้นปัญหามาได้ด้วยบริการของเรา ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มุ่งสื่อให้ผู้บริโภคเห็นว่าเมื่อถึงภาวะที่คุณต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงิน บริการของจีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะสามารถช่วยคุณผ่านพ้นภาวะนั้นได้โดยที่ไม่ต้องสูญเสียโอกาสหรือทางเลือกอื่นของชีวิตเลยก็ได้ ดังนั้น กิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้นภายใต้การรีแบรนด์นี้ เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าจะไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริการของ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ดเพิ่มขึ้น” น.ส. ณญาณี กล่าว
จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีความแข็งแกร่ง และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ยังเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระเป็นรายแรกในประเทศไทย ที่มีแนวทางการให้บริการแบบ (Customer Centric) หรือมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค (Product innovation) อย่างต่อเนื่อง และการให้บริการที่รับผิดชอบต่อลูกค้า (Responsible Lending) โดยคำนึงถึงความสามารถในการชำระคืนของลูกค้า เพื่อป้องกันลูกค้าไม่ให้ประสบภาวะขาดสภาพคล่อง หรือต้องแบกรับภาระทางการเงินมากจนเกินไป ขณะเดียวกันยังเน้นความโปร่งใส (Transparency) ด้วยการให้ข้อมูลที่ครบถ้วนแก่ลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ก่อนการตัดสินใจทุกครั้ง พร้อมทั้งจัดทำสื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการทางการเงินแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
“ปัจจุบัน ตลาดสินเชื่อเพื่อการซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระมีการแข่งขันกันสูง ซึ่งในการรีแบรนด์ในครั้งนี้ จีอี มันนี่ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด ได้สร้างความชัดเจนถึงตำแหน่งทางการตลาด ความแข็งแกร่งของบริษัท และทำให้ลูกค้ามั่นใจมากยิ่งขึ้นในการเดินเข้ามาหาเรา โดยเราจะมุ่งเน้นแข่งขันที่ความน่าเชื่อถือและการให้บริการที่ดีและมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเป็นสำคัญ” น.ส. ณญาณี กล่าวในท้ายที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล หรือ เขมิกา ปุ่นสุวรรณ
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801, 808
แฟ็กซ์. 02-953-9265
อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ