เดอะ บริษาฯ เปิดเป็นทางการรับช่วงไฮฯ สมุย แนวใหม่ชูจุดเด่น รีสอร์ทแห่งวัฒนธรรม (Thai Cultural Theme Resort)

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 22, 2006 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--โรงแรมเดอะบริษารีสอร์ท
กลุ่มโรงแรมเดอะบริษารีสอร์ทพร้อมลุยตลาดนักท่องเที่ยว กลุ่มที่มีศักยภาพในการซื้อสูง เน้นการต้อนรับสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้วยรูปลักษณ์และบริการแนวใหม่ในแบบฉบับธีมรีสอร์ท (Theme Resort) โดยชูจุดขายความรุ่งเรืองของศิลปวัฒนธรรมยุคศรีวิชัย และการต้อนรับแบบไทยพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยและButler Service ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยตั้งเป้าหมายว่าจะมีอัตราแขกเข้าพักกว่า 70 เปอร์เซนต์ถึงสิ้นธันวาคมนี้
นายนิจจพร มาประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรม เดอะบริษา รีสอร์ท เปิดเผยว่าปัจจุบันโรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา บนหาดเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนศกนี้เป็นต้นไป ซึ่งได้จัดให้มีพิธีเปิดโครงการอย่างเป็นทางการต่อกลุ่มตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค โดยเน้นการนำเสนอรูปแบบการให้บริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกลุ่มโรงแรมเดอะ บริษา รีสอร์ท ซึ่งฝ่ายพัฒนาธุรกิจได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึกด้านวัฒนธรรมยุครุ่งเรืองของศรีวิชัย จึงนำมาซึ่งการออกแบบตกแต่งภายนอกและภายในด้วยการผสานวัฒนธรรมที่โดดเด่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ประกอบกับการให้บริการที่โดดเด่นและเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายด้วยพนักงานที่มีศักยภาพพร้อมทางด้านภาษา ด้านกริยามารยาทแบบไทยที่งดงามและความสามารถในการเป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ
“หลังจากโรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา บนหาดเฉวง ที่เกาะสมุยได้เปิดให้บริการเพื่อทดสอบความพร้อมกับลูกค้ากลุ่มแรกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงการออกเผยแพร่ข้อมูลและพบปะกับกลุ่มบริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความมั่นใจในการเปิดโรงแรมเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาในฤดูกาลท่องเที่ยวของฝั่งอ่าวไทยนับตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งระยะที่ผ่านมามีผลตอบรับและยอดจองเข้ามากว่า 60 เปอร์เซ็นต์ซึ่งประกอบด้วยการจองตรงกับทางโรงแรมและโดยผ่านตัวแทนหลักของบริษัทฯ สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของโครงการในขณะนี้ด้านโครงสร้างตัวอาคารและการจัดภูมิทัศน์เสร็จสมบูรณ์แล้ว กลุ่มลูกค้าที่เข้าพักมีความประทับใจกับความสวยงามของโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบศรีวิชัยที่มีเอกลักษณ์ และรูปแบบการบริการที่แตกต่างซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างคาดไม่ถึง”
จุดเด่นของโรงแรมคือความชัดเจนในการวางแนวคิดของโครงการที่ได้นำเอาข้อมูลทางประวัติศาสตร์(Historical background) มาเป็นแนวคิดหลักในการถ่ายทอดรูปแบบศิลปะสมัย “ศรีวิชัย” ที่เคยรุ่งเรืองอย่างมากในบริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานีและพื้นที่ใกล้เคียงมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและตกแต่งส่วนต่างๆ ทั่วทั้งโครงการ จากจุดนี้บริษัทฯ จึงกำหนดจุดขายให้ เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา — สมุย เป็น “รีสอร์ทแห่งวัฒนธรรม” (Thai Cultural Theme Resort) เพียงแห่งเดียวในพื้นที่เกาะสมุย สำหรับพิธีเปิดอย่างเป็นทางการนั้นบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในวันที่ 23 มิถุนายน 2549 เพื่อต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวของฝั่งอ่าวไทย สำหรับด้านกิจกรรมการตลาดที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานเทรดแฟร์ต่างๆ เพื่อแนะนำและโปรโมทต่อกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังมีโอกาสเซ็นสัญญาร่วมกลับกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำส่งผลให้มียอดจองห้องพักตลอดช่วงเปิดตัวประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ เป็นผลมาจากความโดดเด่นด้านแนวคิดและการนำเสนอโครงการที่แตกต่าง ร่วมด้วยการวางแผนตลาดที่เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป้าหมาย บริษัทฯ จึงมั่นใจว่า เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา — สมุย จะเป็นที่พักที่สร้างความประทับใจและพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและเลือกกลับมาใช้บริการของโรงแรมในครั้งต่อไปอีกอย่างแน่นอน
นอกจากการเป็น รีสอร์ทแห่งวัฒนธรรม (Thai Cultural Theme Resort) สำหรับเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา — สมุยนั้น นายนิจจพร มาประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมเดอะ บริษา รีสอร์ท กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราคือทางเลือกที่ถูกต้อง หากลูกค้าต้องการห้องพักที่หรูหราสะดวกสบายเป็นส่วนตัว ปลอดโปร่งด้วยกลิ่นอายทะเล เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครันในระดับห้าดาว ทั้งยังใกล้กับศูนย์การค้าหลากหลาย บนหาดเฉวง” ดังนั้นนอกจากการต้อนรับและการบริการที่เข้าถึงความต้องการเฉพาะบุคคลหรือ Customize & Personalize Service ซึ่งโรงแรมได้พัฒนาศักยภาพบุคลากรและการจัดเตรียม Butler Attendant สำหรับทุกห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ภายในห้องพักก็มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ของแขก โดยเฉพาะกลุ่มคู่รัก คู่ฮันนีมูนรวมถึงการจัดเตรียมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงภายในห้องพัก อาทิ โทรทัศน์จอพลาสม่าขนาด 42 นิ้วที่ห้อง Srivijaya Beach Front Pool Villa และ Srivijaya Seaview Pool Villa เครื่องเสียง เครื่องเล่นดีวีดีและอินเตอร์เน็ทไร้สายความเร็วสูงทุกห้องพัก
นอกจากนี้บริษัทฯ ได้พัฒนาระบบการรักษาความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการจัดโปรแกรม Customer Relationship Management (CRM) โดยมีการติดตามผลระดับความพึงพอใจ มีการจัดส่งจดหมายข่าวอิเลคทรอนิคส์เพื่อแจ้งข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของโรงแรมและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมูลค่ารวมการลงทุนสำหรับโครงการนี้ทั้งหมดอยู่ที่ 450 ล้านบาทรวมถึงงบประมาณในการดำเนินการโฆษณาประชาสัมพันธ์ช่วงแนะนำโรงแรมและการจัดกิจกรรม Road Show ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการร่วมงานเทรดแฟร์ทั้งในส่วนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวต่างๆ จนถึงสิ้นปี 2549 นี้ ซึ่งนอกจากจะแนะนำโรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา — สมุย ซึ่งเปิดใหม่ล่าสุดแล้ว ยังเป็นโอกาสในการนำเสนอโรงแรมในกลุ่มเดอะ บริษา ได้แก่ โรงแรมภูรินท์ รีสอร์ท ภูเก็ต ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2548 ก็ได้รับความสนใจจองห้องพักจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยทางโรงแรมได้จัดกิจกรรมสันทนาการสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีการจัดรายการส่งเสริมการขาย เสนอแพคเกจราคาพิเศษและร่วมรายการโปรโมชั่นกับบริษัทห้างร้านต่างๆ ซึ่งได้ผลการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี
กลุ่มบริษัท บริษา รีสอร์ท กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการด้านการบริการโรงแรมและที่พัก ซึ่งบริหารและจัดการด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงการธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมของประเทศโดยมุ่งเน้นการนำเสนอโรงแรมที่มีจุดเด่นและจุดขายที่แตกต่างเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตามนโยบายและแผนพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในปัจจุบันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการใน 2 พื้นที่ ได้แก่ โรงแรมภูรินท์ รีสอร์ท ภูเก็ต โรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา — สมุย และอีก 1 แห่งอยู่ในระหว่างการพิจารณาปรับปรุงคือ โรงแรมเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา - เขาหลัก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณอุษณิษา ขานฉนวน
ฝ่ายขายและการตลาด
โทรศัพท์ 0 2251 3118-21
Email: usanisa@thebriza.com sales@thebriza.com
Website: www.thebriza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ