ปู — นัชชา หวั่นใจ ทำยังไงจะเซ็กซี่

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2006 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--ไฟว์สตาร์
เล่นละครมาก็เยอะ เล่นหนังมาก็หลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนจะทำให้นักแสดงสาว ปู — นัชชา บุตรศรี หนักใจเท่ากับ Black Night หรือชื่อไทยว่า ลาง-หลอก-หลอน อีกแล้ว เพราะในเรื่องนี้ คาแรคเตอร์ขัดกับตัวจริงอย่างแรง
“ในเรื่องนี้ ปู รับบทเป็นแพรว เป็นเพื่อนกับปราง ที่แสดงโดย เมย์ — พิชญ์นาฎ ค่ะ ปูได้รับการติดต่อจากทีมงานให้ลองมา Casting หนังเรื่องใหม่ของพี่ปื๊ดดู ทางพี่ปื๊ดบอกปูก่อนเลยว่าจะต้องมีการใส่ชุดว่ายน้ำนะ ก็คุยกันว่าประมาณไหน โป๊มากมั้ย พออ่านบทดูก็เข้าใจว่ามันมีเหตุผลของมัน ปูก็โอเค เตรียมตัวออกกำลังกาย ฟิตร่างกายให้แข็งแรง แต่ที่หนักใจของปูมาก ๆ มากกว่าที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำอีกก็คือ การที่ต้องแสดงออก ต้องสื่อออกมาว่าเราเป็นคนสวย เซ็กซี่ และจะต้องสวย จะต้องเซ็กซี่ให้มากกว่าเมย์ ซึ่งทุกคนก็รู้ดีว่า เมย์เขาเซ็กซี่ขนาดไหน ไม่ว่าเขาจะใส่ชุดอะไร จะพูด จะทำอะไร เมย์เขาก็มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว เราก็คิด ต้องทำยังไงนะ ก็ลองพูด ลองโพสต์ท่ากับกระจกดู แต่ปูพยายามจะใช้สายตาสื่อเอามากกว่า เพราะเราคิดว่า ดวงตาของเราค่อนข้างโตนะ มันน่าจะพอช่วยให้เราดูเซ็กซี่ขึ้นได้นะ ก็พยายามที่จะใช้สายตาเอามากกว่า โดยปกติแล้วปูคิดว่าปูเป็นผู้หญิงหวาน ๆ มากกว่าค่ะ”
ลาง-หลอก-หลอน ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้าง 3 ชาติ ได้แก่ ไทย,ฮ่องกง และญี่ปุ่น ในส่วนของไทยกำกับการแสดงโดย ปื๊ด — ธนิตย์ จิตนุกูล แสดงนำโดย เมย์ — พิชญ์นาฎ สาขากร, ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, ปู — นัชชา บุตรศรี และน้องหนิว — เด็กชายอธิพันธ์ ฉันทอภิชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : อุ้ม โทร. 09 1168837
เวปไซต์ติดต่อ : อุมาภรณ์ โทร. 01 8905700
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เมย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ