ภาพยนตร์โฆษณาเครื่องปรับอากาศยี่ห้อ “อามีน่า”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เฟมไลน์
บริษัท ลาโก้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ยี่ห้อ “อามีน่า” เปิดตัว รุกตลาดรับความคึกคักของเครื่องปรับอากาศในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ด้วยการมอบหมายให้บริษัท เฟมไลน์ จำกัด สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาน่ารักๆแนวล้อเลียนสนุกสนาน เพื่อให้คำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัว ชุด “Dance” ความยาว 30 วินาที
โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มออกอากาศให้ชมแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม2549 นี้เป็นต้นไป ทางสื่อโทรทัศน์ทุกช่องทั่วประเทศ
รายละเอียดของภาพยนตร์โฆษณา
สินค้า : เครื่องปรับอากาศ
ชื่อชุดโฆษณา : “Dance”
ความยาว : ความยาว 30 วินาที
ที่มาของแนวความคิด
ต้องการสื่อให้เห็นถึงเครื่องปรับอากาศ(ภายในบ้าน) ซึ่งควรคำนึงถึงความปลอดภัย ควรให้ความใส่ใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องปรับอากาศ ที่ใช้ในห้องนอนซึ่งต้องใส่ใจความสะอาดอย่างมากเพราะอาจมีเชื้อแบคทีเรียอยู่ โดยที่เรามองไม่เห็น
อีกทั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้านกลายเป็นเครื่องใช้จำเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่มีให้เห็นกันแทบทุกหลังคาเรือน อาจจะด้วยสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นในปัจจุบัน-ผู้คนสนใจในสุขภาพและสรรหาความสบายให้กับชีวิตมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดเครื่องปรับอากาศ(ภายในบ้าน)ของเมืองไทยเติบโตขึ้นและแข่งขันกันสูงขึ้นด้วย
ทั้งนี้ บริษัท ลาโก้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศสัญชาติไทยแท้ ยี่ห้อ “อามีน่า” จึงกระโดดร่วมวงขอแชร์ส่วนแบ่งการตลาดเครื่องปรับอากาศภายในบ้านอีกทาง หลังประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ในส่วนของเครื่องปรับอากาศตัวใหญ่(ภายในอาคาร/ออฟฟิศ)มานาน
ด้วยการแนะนำ ...แอร์ไม่แพร่เชื้อ...แอร์Amena… ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน
แอร์...ไม่แพร่เชื้อ...แอร์อามีน
เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา
เป็นการนำเสนอ ผ่านตัวแสดงที่เป็นเด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง พร้อมกับเกิดอาการจามและแล้วสาเหตุหนึ่งของอาการเกิดภูมิแพ้ก็ปรากฎตัว นั่นคือตัวแบคทีเรียที่ออกมาวาดลวดลายเต้น อย่างสนุกสนาน โดยที่ไม่มีใครรู้ ใครเห็น... เพราะไม่ใช้แอร์อามีน่าที่มีไมโครแบนช่วยยับยั้งแบคทีเรีย
ทีมงาน
บริษัทลูกค้า : บริษัท ลาโก้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
บริษัทเอเยนซี่ : บริษัท เฟมไลน์ จำกัด
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณเยาวเรศ หุตะสังกาศ
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณเมธี แสงแก้ว
หัวหน้ากลุ่มสร้างสรรค์ : คุณธัญธร สุหทัยกุล
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณรัชพงค์ งามพิสัย
ฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณพรรณพิมพ์ สุพันธนันท์
ฝ่ายควบคุมการผลิต : คุณฟาริดา ไทกุล
บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา : Goodboy
ผู้กำกับ : คุณอรรณพ ชั้นไพบูลย์
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ : คุณศศิธันว์ (จี๊ป) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เฟมไลน์ จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0-2354-3555
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ