ทรู ประกาศเปลี่ยนชื่อ ทีเอ ออเร้นจ์เป็น “ทรูมูฟ” มุ่งสานฝันสร้างไลฟ์สไตล์แบบไฮ-สปีด

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ปูพรมจัดแคมเปญคึกคัก อวดโฉมทรูมูฟทั่วประเทศ
บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ประกอบธุรกิจสื่อสารไร้สาย ด้วยชื่อใหม่ คือ “ทรูมูฟ” พร้อมรุกแผนการตลาดสร้างแบรนด์ใหม่เต็มรูปแบบ ด้วยการเปลี่ยนโฉมช้อปออเร้นจ์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเป็น ทรูมูฟ ทั้งหมด เตรียมพร้อมอวดโฉมใหม่ของ ทรูมูฟ ภายใต้กลุ่มทรู สู่สายตาลูกค้าทั่วประเทศ
ทรูมูฟ สะท้อนรูปลักษณ์อิสระภาพการสื่อสารไร้สายสำหรับคนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ในมิติใหม่ที่ล้ำหน้าและเข้มแข็งกว่าเดิม โดย ทรูมูฟ จะเป็นพื้นฐานสำคัญที่ตอกย้ำเจตนารมณ์ของกลุ่มทรู ที่จะก้าวเป็นผู้นำการสื่อสารและผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงบริการในกลุ่มให้สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “แม้ทีเอ ออเร้นจ์จะเปลี่ยนชื่อเป็นทรูมูฟ แต่ลูกค้าทรูมูฟ สามารถมั่นใจได้ว่า จะได้สัมผัสประสบการณ์การให้บริการใหม่ๆ ประทับใจ และตรงใจลูกค้า มากกว่าที่เคยได้รับจากออเร้นจ์ตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา”
“จากการผนึกกำลังและได้รับความรู้ความเชี่ยวชาญระดับโลกจากออเร้นจ์ ทำให้ทรูก้าวเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระบบจีเอสเอ็มรายใหญ่ของประเทศโดยใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี แบรนด์ทีเอ ออเร้นจ์ได้ทำให้ธุรกิจสื่อสารไร้สายของทรูมีสถานะที่แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งต้องขอขอบคุณออเร้นจ์ที่ทำให้ทรูมีรากฐานและพร้อมที่จะก้าวเป็นผู้นำการให้บริการสื่อสารครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ตรงใจคนยุคใหม่ และภายใต้แบรนด์ทรูมูฟ มั่นใจว่าจะสามารถสานปณิธานของกลุ่มทรู ในอันที่จะสร้างวิถีชีวิตแบบไฮสปีด (high-speed lifestyle) เชื่อมโยงและเข้าถึงประชาชนทุกคน” นายศุภชัยกล่าว
ทรูมูฟ มีเป้าหมายที่จะสร้างไลฟ์สไตล์แบบไฮ-สปีดให้ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบการสื่อสารที่เหนือกว่า 3G ด้วยเทคโนโลยีหลากหลาย อาทิ จีเอสเอ็ม จีพีอาร์เอส เอดจ์ และไว-ไฟ โดยจะก้าวเป็นผู้นำในการพัฒนาบริการ หรือคอนเท้นท์ประเภทนอนวอยซ์ ให้ลูกค้าได้สัมผัส ภายใต้ wap site trueworld
นอกจากนี้ ทรูมูฟ จะประสานความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Trueworld.net ซึ่งเป็นพอร์ทัลไซท์ให้บริการบรอดแบนด์มัลติมีเดียแห่งแรกของประเทศ เพื่อนำเสนอคอนเท้นท์ตรงใจหลากหลายให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบริการต่างๆ จากทรู ยิ่งไปกว่านั้น ทรูมูฟ จะนำเสนอบริการสื่อสาร และบริการสำหรับลูกค้าประเภทองค์กรธุรกิจ และกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อมในรูปแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทรูมูฟ ยังได้จัดทำเว็บไซต์แห่งใหม่ที่ www.truemove.com
ทั้งนี้ แคมเปญการเปลี่ยนชื่อ (รีแบรนด์) เป็นทรูมูฟ ได้เปิดตัวสู่สาธารณะผ่านภาพยนตร์โฆษณาซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ให้ประชาชนทั่วประเทศได้รู้จักบริการต่างๆของทรูมูฟ ได้ดียิ่งขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกเผยให้เห็นบริการและนวัตกรรมต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อื่นๆ อาทิ สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ บิลบอร์ด ตลอดจนสื่ออื่นๆ อีกมากมายที่จะอยู่ในแคมเปญนี้
ตั้งแต่เดือนมกราคม 2549 เป็นต้นมา ทรูได้เริ่มเปลี่ยนโฉม ออเร้นจ์ ช้อป ทั่วประเทศ เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ภายใต้ชื่อ ทรูมูฟ ทั้งนี้ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจะได้รับชุดเอกสารที่ประกอบด้วยป้าย และ สติกเกอร์ของทรูมูฟ เพื่อร่วมโปรโมทแบรนด์ใหม่ รวมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและประชาชนในต่างจังหวัดให้รับทราบถึงเหตุผลในการเปลี่ยนชื่อจากออเร้นจ์ไปสู่ทรูมูฟ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ ที่จะได้รับจากความโดดเด่นด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการใหม่ๆ ที่เน้นคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัยของกลุ่มทรู
การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะทำให้ทรูเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ “ก่อนหน้านี้ ทรู เป็นที่รู้จักดีในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ต่อมาได้ขยายแบรนด์ทรูไปสู่ต่างจังหวัดผ่านบริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต และในวันนี้ ด้วยบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ชื่อใหม่ ทรูมูฟ จะทำให้ลูกค้าและประชาชนในต่างจังหวัดได้สัมผัสบริการคุณภาพต่างๆ ที่กลุ่มทรูมีได้ดียิ่งขึ้น” นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.5 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2548) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย โดยมีวิสัยทัศน์เป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นจริง ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจในทุกไลฟ์สไตล์ ทรู เป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจน เป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต โดยมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่อันดับ 3 ในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการ เชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกันและกัน ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อให้เข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ อีกทั้งมุ่งมั่นร่วมมือกับลูกค้าในการพัฒนาโซลูชั่น เพื่อขยายโอกาสและสร้างมูลค่าเพิ่มในชีวิตให้กับลูกค้า ทั้งขณะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือกำลังเดินทาง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772
อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463
อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ณวนุช สรรพบพิตร โทร +66 (0) 2699 2744
อีเมลล์ nawanooch_san@truecorp.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ