ไทยสมาร์ทคาร์ดเพิ่มทุน พร้อมจับมือ ซาเจ็ม โมเนเทล พร้อมขยายจุดรับบัตรทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 16, 2006 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสด”สมาร์ทเพิร์ส” บัตรเงินสดดิจิตอล ประกาศเพิ่มทุนเพื่อขยายตลาด พร้อม ร่วมมือกับพันธมิตรทางเทคโนโลยีผู้ผลิตเครื่องรับบัตร “บริษัทซาเจ็ม โมเนเทล” บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องรับบัตร (Payment Terminal) โดยไทยสมาร์ทคาร์จะเพิ่มจุดรับบัตรในร้านค้า และ ขยายจุดรับบัตรไปยังอุตสาหกรรมต่างๆให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ของผู้ถือบัตรให้มากที่สุด ตั้งเป้าปลายปี จุดรับบัตรเพิ่มถึง 6,500 จุด
นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและตลาด บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด เปิดเผยถึงการเพิ่มทุนจดทะเบียนในบริษัทไทยสมาร์ทคาร์ดอีกจำนวน 405 ล้านบาท จากเดิม 385 ล้านบาท รวมเป็นทุนจดทะเบียนทั้งหมด 800 ล้าน โดย บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มทุนอีก 341.17 ล้านบาท และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มทุน 63.83 ล้านบาท
โดยหลังจากที่จุดทะเบียนเพิ่มทุนแล้ว บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) จะมีสัดส่วนการถือหุ้นคิดเป็นอัตราร้อยละ 61 ทั้งนี้บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด จะยังคงรุกตลาดบัตรเงินสดดิจิตอล และ เน้นการขยายพันธมิตร และ ขยายจุดรับบัตรออกไปทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากที่สุด
นายฉัตรไชย กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเพิ่มทุนแล้ว บริษัทฯ ยังได้ขยายความเป็นพันธมิตรกับบริษัทผู้ผลิตเครื่องรับบัตร ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ซาเจ็ม โมเนเทล ผู้ผลิตเครื่องรับบัตร (Payment Terminal) เพื่อทำงานกันอย่างเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยบริษัท ซาเจ็ม โมเนเทล จะช่วยผลิตเครื่องรับบัตรเงินสดดิจิตอลให้กับไทยสมาร์ทคาร์ด โดยสาเหตุที่เลือกบริษัทซาเจ็ม โมเนเทล เนื่องจาก memory size มีความจุมาก ทั้งยังเป็นบริษัทระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทต่างๆทั่วโลก และราคามีความเหมาะสม ที่สำคัญบริษัทซาเจ็ม โมเนเทลยังสามารถผลิตเครื่องรับบัตรที่ให้ความสามารถในการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้น สามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าบัตรสมาร์ทเพิร์สได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย
“ลูกค้าของบัตรสมาร์ทเพิร์สจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเพิ่มทุน และ ลงทุนในเทคโนโลยีเพิ่มของบริษัท เรามั่นใจว่า เราจะพัฒนาเทคโนโลยีของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราให้มากที่สุด” นายฉัตรไชยกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 01-488-8442 jarunee@apprmedia.com ,
คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ โทรศัพท์ : 02-655-6633 , 09-502-6765, wanrapee@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ