บีอีซี-เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่นส์ โชว์งานแรก “เวิลด์ ฟอร์ วีเมน” ฉีกมิติใหม่งานแสดงสินค้า

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
โดดเด่นด้วยความแปลกใหม่ เต็มเปี่ยมด้วยสาระ เพิ่มพูนแรงบันดาลใจ..ให้ผู้หญิงวันนี้
บริษัท บีอีซี — เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดงานแสดงสินค้างานแรกของบริษัทฯ “เวิลด์ ฟอร์ วีเมน” ระหว่างวันที่ 10 — 14 สิงหาคม พ.ศ. 2549 ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ มิติใหม่ของงานแสดงสินค้าเพื่อผู้หญิงวันนี้ ภายใต้หลักการ Innovative, Informative and Inspiration เชื่อมั่นผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างแรงบันดาลใจเต็มเปี่ยมด้วยสาระและความบันเทิงด้วยกิจกรรมจากสินค้าและบริการแบรนด์คุณภาพคัดสรร ดึง 4 สาวพิธีกรจากรายการผู้หญิง-ผู้หญิงเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่มอบสาระและความบันเทิงตลอดงาน
งานเวิลด์ ฟอร์ วีเมน จัดขึ้นภายใต้หลักการจัดงานของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นความแปลกใหม่ เต็มเปี่ยมด้วยข้อมูลสาระที่เป็นประโยชน์และเพิ่มพูนแรงบันดาลใจ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง และแนวคิดใหม่ที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตทั้งด้านครอบครัว และการงานอย่างมั่นใจ และประสบความสำเร็จ ในงานนี้ 4 สาวพิธีกรจากรายการผู้หญิง-ผู้หญิง ที่กำลังมาแรงและอยู่ในความสนใจในยุคนี้ด้วยความรู้ความสามารถที่โดดเด่นของแต่ละคนบวกกับความสวยงามมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปจะสลับสับเปลี่ยนกันมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ทั้งสี่สาวนับเป็นต้นแบบของหญิงยุคใหม่ที่ทั้งดูดี เก่ง ฉะฉาน มั่นใจและเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและเวทีเสวนาที่มอบทั้งความบันเทิงและสาระความรู้ในหัวข้อต่างๆ โดย 4 สาวพิธีกรจากรายการผู้หญิง-ผู้หญิง ประเดิมเวทีเสวนาแรกด้วยหัวข้อ “สวย รวย เก่ง ฉลาด และแสนดีกว่านี้มีอีกไหม” โดยมีสุพรทิพย์ ช่วงรังษี และ แวร์ โซล ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของการเป็นผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา
ตลอดทั้ง 5 วัน ของการจัดงานก็ยังจะมีช่วงเสวนาเดียวกันนี้ที่มีแขกรับเชิญที่น่าสนใจอีกมากมาย และยังมีช่วง “ปฏิบัติการลับวันละนิด” ที่แนะนำเคล็ดลับน่ารู้เพื่อสุขภาพและความงามของผู้หญิง และในช่วง “ทฤษฏีใหม่ของการเป็นผู้หญิง” ที่จะแนะนำวิธีการคิดแบบ Innovative Thinking ให้สาวๆ ยุคใหม่เพิ่มพูนความสุขและสนุกสนานกับชีวิตมากขึ้น และการเสวนา “Get Dress for the Red Carpet” ที่ได้วิทยากรจากแบรนด์เลื่องชื่อและกูรูจากนิตยสาร BAZAAR มาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงกล้าเผยรูปลักษณ์ใหม่อย่างเป็นตัวของตัวเอง และในช่วง “Mini Make Over” สาวๆ จะได้ค้นหาตัวตนที่ใช่ในแบบที่ตัวเองชอบ และเผยให้คนอื่นรับรู้อย่างมั่นใจ
นอกจากสินค้าคุณภาพและโปรโมชั่นพิเศษที่ร้านค้าต่างๆ เตรียมมาในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมเอาใจสาวนักช็อปอย่าง ”Shopping Rally” เพียงซื้อสินค้าหรือร่วมสนุกกับกิจกรรมกับร้านค้าที่ร่วมรายการเพื่อสะสมตราประทับและรับของรางวัลมากมาย
งาน เวิลด์ ฟอร์ วีเมน รวมเอาร้านค้าแบรนด์คุณภาพมาไว้ให้คุณในที่เดียวอย่างคับคั่ง อาทิ ยนตรกรรมใหม่ๆ จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง เมอร์เซเดส — เบนซ์ มาสด้า และ JRD Lady Scooter ที่นำมาแสดงและให้ทดลองขับพร้อมรับเงื่อนไขพิเศษเฉพาะในงานนี้ สำหรับความงามและแฟชั่น ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อแต่งแต้มความสวยจาก De Bua, L’occitane, FaCha, ทาลิก้า (Talika), ฟังก์เคล (FANCL), ยูเซอรีน (Eucerin) อุปกรณ์เสริมความงามจาก Rester และ KURON คลินิกฝังเข็มกระชับผิว เบญจบริรักษ์เวช, Global Medical Clinic และชุดชั้นในจาก Avise, Playboy รวมทั้งกระเป๋าเดินทางสุดเก๋จาก Caggioni
และสำหรับผู้หญิงที่กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญที่สุดของชีวิต จะได้พบกับสตูดิโอมืออาชีพอย่าง เดอะคลาสสิค สตูดิโอ, ยัวร์ สตูดิโอ และไวท์แมรี่ อีกทั้งสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ส และสถานสอนภาษาชั้นนำอย่าง วอลล์สตรีท ร่วมออกบูธในงานเพื่อให้สาวๆ พร้อมออกสู่สังคมด้วยความสง่างามทั้งบุคคลิกภาพและความรู้อีกด้วย
ในส่วนของผู้รักสุขภาพ สามารถเลือกสรรสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ดังอย่าง แบลคมอร์ส, MorEPA, สก็อต, Amaxs, Secret Shape, St. Carlos Medical Spa, เดอะ แคปิตอล คลับ, True Fitness, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, ศูนย์เลสิค TRSC และ สลิมมิ่ง แอนด์ สปา
งาน “เวิลด์ ฟอร์ วีเมน” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคม พ.ศ. 2549 เวลา 11.30 — 21.30 น. ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดต่อขอรับบัตรได้ที่ www.world4womenshow.com , www.becteroex.com , www.thaiticketmaster.com รวมถึงผู้สนับสนุน และร้านค้าที่เข้าร่วมงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณณภัทร ไพรพิภัช คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็กซ์ซิบิชั่นส์ จำกัด คุณกิตติธิดา ประกาศสุขการ
โทรศัพท์: +662 252-6800 ต่อ 2100 บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรสาร: +662 651-8915 โทรศัพท์: +662 716-5246 ต่อ 122, 126
อีเมล์: napat@bectero.com โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: natthakan_s@penner-madison.com
kittithida_p@penner-madison.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ