“หน่อย ” ชิ่ง! “ เคน ” เกี่ยวก้อย “ อุ๋ม ” เพื่อนซี้ ดี๊ด๊า เที่ยวหรู “ เฟรนซ์ ริเวร่า ” กับคูล เอฟ.เอ็ม.

ข่าวบันเทิง Friday April 7, 2006 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--สกาย — ไฮ เน็ตเวิร์ค
คลื่น 93 คูล เอฟ . เอ็ม . ในสังกัดบริษัท สกาย — ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัดในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Cool Journey No. 8 : Deluxe Vacation at The French Riviera ” ( คูล เจอร์นี่ ครั้งที่ 8 : ดีลักซ์ เวเคชั่น แอท เดอะ เฟรนซ์ ริเวียร่า ) โปรแกรมพักร้อนที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ คูล เอฟ.เอ็ม.ที่จะได้ท่องเที่ยว “ The French Riviera ” ( เดอะ เฟรนซ์ ริเวียร่า )ณ ชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส สถานที่พักผ่อนที่ขึ้นชื่อว่าหรูหราที่สุดของโลก ที่ ได้รับความนิยม มีเหล่าบรรดามหาเศรษฐี , ดาราฮอลลีวู้ด และราชวงศ์ฝั่งยุโรป หลบมาเที่ยวพักผ่อนอย่างมีความสุขกันที่นี่อย่างแพร่หลาย มี 2 นักแสดงสาว “ หน่อย — บุษกร พรวรรณะศิริเวช และอุ๋ม — อาภาศิริ นิติพล ” คู่เพื่อนซี้ อาสาเป็นไกด์พาแฟนๆ 93 คูล เอฟ . เอ็ม . บินลัดฟ้าไปพักร้อนที่นี่ ระหว่าง วันที่ 4 - 10 พฤษภาคมนี้ โดย หน่อย ได้เปิดเผยว่า
“ หน่อย รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับเชิญ ชวนมาร่วมกิจกรรม Cool Journey No. 8 : Deluxe Vacation at The French Riviera ” ( คูล เจอร์นี่ ครั้งที่ 8 : ดีลักซ์ เวเคชั่น แอท เดอะ เฟรนซ์ ริเวียร่า ) กับ 93 Cool F.M. แต่ไปคราวนี้ก็เลยควงอุ๋ม — อาภาศิริ ซี้ปึ้กไปเที่ยวด้วยกันด้วย ซึ่งหน่อยกับอุ๋มไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันค่อนข้างบ่อยค่ะ ประเทศฝรั่งเศสเราเคยไปกันมาแล้วแต่ยังไม่เคยไปโมนาโก พอดูจากโปรแกรมที่ คลื่น คูล ฯ ส่งมาให้ หน่อยรีบตอบตกลงทันที เพราะถูกใจมาก เป็นโปรแกรมที่ดีมากๆ ค่ะ และต้องบอกว่า สกาย —ไฮ กล้าทุ่มมากๆ เพราะจากที่เคยไปมารู้ว่าค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวที่เฟรนซ์ ริเวียร่าค่อนข้างสูง เพราะเป็นเมืองที่หรูหรา สวยงาม และแพงมากๆ ต้องเป็นเศรษฐีเท่านั้นถึงจะไปเที่ยวได้ เรียกว่าเป็นทริปที่ คูล เอฟ. เอ็ม. ตั้งใจทำเพื่อคนฟังจริงๆ เพราะทริปนี้จะเป็นการพักผ่อนสไตล์มหาเศรษฐี เช่นล่องเรือชมชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ชมความงามของชายหาด
เฟรนซ์ริเวียร่าแห่งเมืองนีซ ซึ่งเป็นหาดที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก และยังได้ชมเทศกาลงาน Carnival ( คาร์นิวัล )ของเมืองนีซ เมืองพักตากอากาศสุดหรูและโด่งดังที่สุดในยุโรปอีกด้วย และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งน้ำหอม ที่ เมืองกราซ (Grasse) แหล่งผลิตน้ำหอมที่สำคัญที่สุดของฝรั่งเศส สนุกกับการนั่งเฮลิคอปเตอร์สู่เมืองท่องเที่ยวสุดหรูของทวีปยุโรปแหล่งสถานบันเทิงอันหรูหราของเหล่าดาราฮอลลีวู้ด หน่อยคิดว่าถ้าไปเที่ยวเองคงเที่ยวไม่ได้ครบเหมือนไปกับ คูล เอฟ.เอ็ม.แน่นอนค่ะ หน่อยกับอุ๋มก็อยากเชิญชวนให้คนฟังที่เป็นแฟน คูล เอฟ . เอ็ม . ได้ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ คงไม่มีบ่อยๆ ค่ะ”
แฟน “คูล เอฟ. เอ็ม .” ที่อยากบินลัดฟ้าไปพักร้อนและใช้ชีวิตหรูหราระดับมหาเศรษฐีสักครั้งหนึ่งในชีวิต ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ คลื่น 93 คูล เอฟ . เอ็ม .ทุกช่วง พีเจ. / 02-621- 4293 หรือ WWW.93coolfm.com
แผนกประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร.02-938-5691-3 # 718
น้องเอ๋ รุจิรา 09-823-7159
เดียร์ สุภะนี 07-901-4500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ