Taxiride วงป๊อปร็อคจากออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Style: Rock
Release Date: 6 June 2006
TRACKLISTING
1. Finally Falling
2. Oh Yeah
3. Hold on
4. You Gotta Help Me
5. Everything + Nothing
6. The Fatal And The Fragile
7. Stone
8. The Nation
9. San Francisco
10. What Can I Say
11. Tripper Red
HISTORY & SALES POINTS
Taxiride วงป๊อปร็อคจากออสเตรเลีย ประกอบไปด้วย เจสัน ซิงห์ (ร้องนำ/กีตาร์), ทิม ไวล์ด (กีตาร์/คีย์บอร์ด), แอนดี แมกไอวอร์ (เบส) และ ฌอน แมกเลียด (กลอง) พวกเขาเริ่มต้นกันในปี 1997 จากการนั่งแต่งเพลงที่บ้านของทิม จนนำไปสู่อัลบัมชุดแรก Imaginate ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในออสเตรเลีย ส่วนอัลบัมชุดที่สอง Garage Mahal ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน โดยขายได้ระดับแพลตตินั่มในออสเตรเลีย และพวกเขายังออกทัวร์ไปทั่วโลกอีกด้วย
และตอนนี้ พวกเขากลับมาด้วยอัลบัมชุดที่สาม Axiomatic งานใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของพวกเขาอย่างชัดเจน โดยในชุดนี้ พวกเขาเพิ่มซาวน์ดของคีย์บอร์ดยุค’70s เข้ามา ทำให้ซาวน์ดของอัลบัมนี้ทั้งคุ้นเคยและแปลกใหม่ไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ พวกเขายังเน้นในส่วนของเนื้อเพลงมากเป็นพิเศษ โดยต้องการให้แนวคิดหรือมุมมองบางอย่างสื่อออกมาพร้อมไปกับดนตรีที่แข็งแรงด้วย เพลงส่วนใหญ่ในอัลบัมจะมีจังหวะปานกลางหรือปานกลางค่อนไปทางช้า เพื่อขับเน้นบรรยากาศเฉพาะของอัลบัมให้เด่นขึ้นมา ทำให้อัลบัมนี้เหมาะที่จะฟังแบบตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อเสพรับประสบการณ์ของ Axiomatic ได้อย่างครบถ้วน
แต่พวกเขาก็ยังมีเพลงดีๆ ที่ตัดเป็นซิงเกิลได้อีกเพียบ Oh Yeah เป็นซาวน์ด’70s ที่เน้นเมโลดีและพลังร็อคได้อย่างลงตัว หรือ Everything + Nothing กับ Hold On ที่ได้บรรยากาศแบบดนตรีจากฝั่งอังกฤษอย่างชัดเจน งานเพลงของพวกเขานั้นได้อิทธิพลมาจากวงยุค’70s อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการร้องประสานเสียงที่ถือเป็นจุดเด่นของพวกเขา แต่ก็มีกลิ่นอายของ Alan Parsons Project, Coldplay และอีกหลายๆ วงอยู่ด้วย จัดเป็นงานดนตรีป๊อปร็อคที่ไม่อยากให้คุณพลาดอีกชุดหนึ่ง
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ