DISNEY CARS TOY TOWN 2006 เทศกาลรวมพลของเล่นจากดิสนีย์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ วิลล์ กรุ๊ป
ปิดเทอมนี้ ดิสนีย์ชวนคุณหนูมาตะลุยเทศกาลรวมพลของเล่นแห่งปี “DISNEY CARS TOY TOWN 2006” พบกับกิจกรรมสนุกที่จะสร้างความสุขได้ทั้งครอบครัว พร้อมพบเทศกาลของเล่นดิสนีย์แห่งปี และสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์-พิกซ่าร์ที่ทุกคนรอคอย
ภายในงานเนรมิตบรรยากาศเหมือนสนามแข่งรถจากภาพยนตร์เรื่อง CARS เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมพัฒนาทักษะและความสุข อาทิ มุมสนุกกับดิสนีย์ ทอยส์ ดีไอวาย เสริมสร้างจินตนาการที่มุมแต่งหน้าเค้กแฟนซี ตกแต่งแก้วมัคดิสนีย์ DIY เป็นสไตล์ของเรา ทำเองก็ได้ง่ายจัง! , มุม Disney Cars Tattoo เพ้นท์ตัวเพ้นท์หน้าเป็นลาย Disney Cars สุดเท่ , สนุกสนานทั้งครอบครัวด้วยการตามล่าหา RC กับกิจกรรม Mini Rally Disney Family Fun และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประดิษฐ์รถ Mc Queen Happy Balloon คันใหญ่ยักษ์ด้วยบอลลูนหลากสี
งานนี้ ยังเชิญชวนน้องๆ อายุระหว่าง 5-7 ปี และ 8-12 ปี ร่วมท้าทายความสามารถและจินตนาการสร้างสรรค์ ประชันฝีมือในการแข่งขันปั้นตัวการ์ตูนจำลองจาก ภาพยนตร์เรื่อง Cars เพื่อชิงทุนการศึกษา และของรางวัลมากมายจากผลิตภัณฑ์ดิสนีย์ (ร่วมแข่งขันในวันที่ 21-23 ต.ค. นี้ ที่ชั้น 2 หน้าธนาคารกสิกรไทย เวลา 15.30— 16.30 น.)
สำหรับคุณหนูนักสะสมและคนรักหนัง “Cars” ทุกคนต้องไม่พลาด กับมุมแสดงสินค้าและของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง Cars ที่นำมาให้เลือกซื้อในราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับน่ารู้สำหรับคุณพ่อคุณแม่ แนะนำการเรียนและเล่นอย่างเด็กฉลาด พร้อมจับเข่าคุยกับคุณหมอ ที่จะมาบอกเทคนิคการเล่นอย่างฉลาดของลูกรัก
สนุกขนาดนี้ พลาดไม่ได้เลยนะ 16-26 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เข้าชมฟรี! สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม โทร. 0-2636-0808 แล้วพบกันนะ บรื๊น.. บรื๊นนนน.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ