ธนาคารทหารไทยจับมือดีบีเอส เพิ่มบริการความรวดเร็วให้แก่ลูกค้าธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB Bank วางใจให้ดีบีเอสเป็นผู้จัดการธุรกรรมด้านการค้าระหว่างประเทศให้กับลูกค้าธนาคารทหารไทยที่มีธุรกรรมระหว่างไทยและฮ่องกงโดยผ่านธนาคารทหารไทยสาขาฮ่องกงซึ่งร่วมมือกับศูนย์ธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศระดับภูมิภาคของ ดีบีเอสที่ฮ่องกงซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000
นางกัลยา ไชยวรรณ เจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายธุรกิจลูกค้าสถาบันการเงินและสำนักงาน ต่างประเทศ สายงานธุรกิจขนาดใหญ่และวาณิชธนกิจ ธนาคารไทยกล่าวว่า ความร่วมมือกันใน ครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของธนาคารทหารไทยได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายในการทำ ธุรกรรมด้านการค้าระหว่างประเทศระหว่างไทยกับฮ่องกงเครือข่ายและความเชี่ยวชาญของดีบีเอสในธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศจะเอื้ออำนวยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากจุดแข็งและประสิทธิภาพของกระบวนการในธุรกรรมดังกล่าวอันเกิดจากความร่วมมือระหว่างธนาคารทหารไทยกับธนาคาร ดีบีเอสในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของธนาคารทหารไทยที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความสามารถในการแข่งขันได้มากขึ้น
ลูกค้าธนาคารทหารไทยจะได้รับความสะดวกในการใช้บริการธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศในรูปแบบต่างๆที่หลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่ Letter of Credit ไปจนถึง Receivable Financing
นายแดนนี่ หลิว ผู้อำนวยการศูนย์ธุรกรรมการเงินด้านการค้าระหว่างประเทศระดับภูมิภาคของธนาคารดีบีเอสกล่าวเสริมว่า เราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับธนาคารทหารไทย เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มคุณค่าให้แก่การบริการลูกค้าของธนาคารทหารไทย โดยศูนย์ธุรกรรมการเงินด้านการค้าระหว่างประเทศระดับภูมิภาคของดีบีเอสนี้ นับเป็นต้นแบบของศูนย์จัดการธุรกรรมการเงินด้านการค้าระหว่างประเทศ ด้วยรูปแบบในการบริหารจัดการระบบการทำธุรกรรมการค้าต่างประเทศแบบใหม่ และเทคโนโลยีทันสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดค่าใช้จ่ายลงสำหรับลูกค้า ซึ่งเรามั่นใจว่า จะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับลูกค้าธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 431 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 69 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,338 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 727,350 ล้านบาท นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
ธัญญรัตน์/อรธิชา โทร 02 242 3253,55

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ