เบเยอร์ จำกัด เปิดตัว “สีเบเยอร์ คูล” ตั้งเป้ายอดขาย 200 ล้าน พร้อมประกาศทิศทางปี 50

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เดนท์สุ
นาย วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เบเยอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2549 นี้ บริษัทได้คาดการณ์ว่า ตลาดสีโดยรวมจะโตประมาณ 5% จากอัตราการเติบโตของปี 48 ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ สีเบเยอร์นั้น โตประมาณ 15% คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,800 ล้านบาท และตั้งเป้าการเติบโตของปี 2550 ไว้ที่ 20% ทั้งนี้ ทาง บริษัท เบเยอร์ ฯ คาดว่าอัตราการเจริญเติบโตของสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ยังคงมีต่อเนื่องไปในปีหน้า โดยมีปัจจัยเนื่องมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยส่วนใหญ่ยังคงมีการก่อสร้างโครงการกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ในปีหน้าทางบริษัทจะมีการเพิ่มอัตราการผลิต โดยได้มีการใช้เทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะสามารถรองรับการผลิตได้มากถึง 20 ล้านลิตรต่อปี พร้อมกับยังได้มีการเปิดตัวเครื่องผสมสีอัตโนมัติควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และพร้อมติดตั้งตามร้านค้าสีและ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ประมาณ 50 — 60 เครื่อง ในปีแรก”
“ล่าสุด บริษัท ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ “สีเบเยอร์ คูล” โดยมีการวางตลาดในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโทรทัศน์ให้การสนับสนุน และการจัด กิจกรรมการตลาดต่างๆครบวงจร ซึ่งสี “เบเยอร์ คูล” เป็นสีทาบ้านกันความร้อนรายแรกในเมืองไทย ที่ผสมไมโครเซรามิก ด้วยคุณสมบัติ ที่มีลักษณะกลมกลวง จึงสามารถเป็นฉนวนกันความร้อนได้เป็นอย่างดี รวมทั้งอนุภาคของผงสี คูลพิกเม้นท์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเบเยอร์ ที่ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ ได้ถึง 94. 2 %เพื่อให้บ้านเย็นสบาย และไม่เปลืองไฟ พร้อมกับยังเป็นสีทาอาคารที่มีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆอีกมากมาย โดยมีซูปเปอร์ไทเทเนี่ยม ช่วยเพิ่มการปกปิด ทาได้พื้นที่มาก รวมทั้งเพิ่มสารป้องกันเชื้อรา และ ตะไคร่น้ำ มีฟิล์มสีทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ และช่วยป้องกันแสง UV ไม่ให้มาทำลายพื้นผิวและให้การยึดเกาะดีเยี่ยม ไม่ลอกล่อน นอกจากนี้ยังมีฟิล์มสีกึ่งเงา เช็ดล้าง ทำความสะอาดได้ง่าย (เฉพาะรุ่น semi-gloss) โดยผลิตภัณฑ์ “เบเยอร์ คูล” มีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 1,250 — 2,000 บาทต่อถัง ชนิด 5 แกลลอน ซึ่งบริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 6 แสนแกลลอน หรือประมาณ 200 ล้านบาท และในปีหน้าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มอีกอย่างน้อย 3 รายการ”
“ทางบริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นผู้นำตลาดสีที่นำเสนอ ผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า และมีคุณภาพระดับสากล เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมการสร้างแบรนด์ อย่างต่อเนื่องในปี 2550 นี้” นาย วรวัฒน์ กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-6324555 ต่อ 1406 -1409
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เบเยอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ