เมโทร มอลล์ มุ่งพัฒนาสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษกเป็นศูนย์การค้าเพื่อการศึกษา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์
นายภัครพงษ์ สุนทรศารทูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ทางเมโทร มอลล์ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ไปแล้ว 2 แห่ง คือ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและพหลโยธินตามลำดับนั้น ขณะนี้ทางเมโทร มอลล์กำลังพัฒนาให้ศูนย์การค้า ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษก เป็นศูนย์การค้าเพื่อการศึกษา (Ratchada Learning Station) ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมโรงเรียนกวดวิชาที่มีชื่อเสียง โรงเรียนสอนดนตรีและการแสดง ร้านหนังสือ Internet Caf? และอื่นๆไว้เพื่อรองรับนักศึกษาที่อยู่รอบสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษกในระยะ 5 กิโลเมตร จำนวนกว่า 40,000 คน จากสถานการศึกษา 25 แห่ง
ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีรัชดาภิเษกมีขนาดพื้นที่ทั้งสิ้น 1,200 ตารางเมตร โดยจะจัดให้พื้นที่เกือบทั้งหมดเป็นพื้นที่เพื่อการศึกษา และคาดว่าศูนย์การค้าแห่งนี้จะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้
นอกจากนี้ ทางเมโทร มอลล์ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจเป็นเจ้าของกิจการขนาดเล็ก สามารถมาลงทุนประเภท shop in shop ภายในศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีพหลโยธิน อีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองพื้นที่ซึ่งมีจำนวนจำกัดได้ที่ฝ่ายขาย โทรศัพท์ 0 2275 4559 ต่อ 111-4
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่โทร. 0 2275 4559 แฟกซ์ 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท โปร แมสคอม จำกัด นพภร จำปาเงิน โทร. 0 1174 3386

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ