ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) พอใจผลการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 2 วันแรก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ธนาคารทหารไทย
รายงานข่าวจากธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า จากการที่ธนาคารเปิดให้ผู้ถือหุ้นเดิมที่มีสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนรวม 3,222,389,300หุ้น ของธนาคาร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม นี้ นั้น ได้มีผู้ถือหุ้นรายย่อยที่มีสิทธิมาจองซื้อหุ้นสามัญกับสาขาของธนาคารแล้วกว่า 6,000 ราย และส่วนหนึ่งของผู้จองได้แจ้งความจำนงจองซื้อเกินกว่าสิทธิที่ได้รับการจัดสรร ซึ่งเมื่อรวมกับส่วนที่ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของธนาคารที่ได้ตอบรับการใช้สิทธิแล้ว จะเท่ากับประมาณ 60% ของจำนวนหุ้นสามัญเพิ่มทุนทั้งหมด ซึ่งนับว่าผลที่ออกมาดีกว่าที่คาดหมายไว้
รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ธนาคารคาดว่าจะมีผู้มาจองซื้อเป็นจำนวนมากใน 2 วันสุดท้ายของการเปิดให้จองซื้อ
อนึ่ง การเพิ่มทุนครั้งนี้ ธนาคารจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญและหุ้นบุริมสิทธิเดิม ที่มีชื่อปรากฏในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 7 เมษายน 2549 ในสัดส่วน 4.75 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นใหม่ ในราคา หุ้นละ 3 บาท
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 437 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 69 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,473 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ เสาวรภย์ โทร. 02 242-3954

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ