“หลุยส์ สก็อต” หลงเสน่ห์งานแสดง พักไมค์ยาวลง “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน”

ข่าวบันเทิง Tuesday April 25, 2006 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อาร์เอส
ห่างงานเพลงไปเสียนาน เมื่อเห็นหน้านักร้องหนุ่ม “หลุยส์ สก็อต” เข้าออกตึกอาร์เอส เหล่าบรรดาสาวกเลยอดที่จะถามไถ่ไม่ได้ และได้รับคำตอบกลับมาว่า ช่วงนี้หนุ่มหลุยส์ขอพักไมค์ยาว เหตุเพราะหลงเสน่ห์ละครเข้าอย่างจัง ใครที่เป็นมิตรรักแฟนเพลงของหนุ่มหลุยส์ ก็ติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของเขาได้ใน “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ซึ่งมีคิวออกอากาศปลายเดือนเมษายนนี้ แน่นอน!
“พักหลังๆ มานี่จะเห็นผมเล่นละครบ่อยๆ ล่าสุดตอนนี้กำลังถ่ายเรื่องครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ก็มีแฟนเพลงถามถึงอัลบั้มชุดใหม่เหมือนกันว่าจะมีอีกมั้ย เมื่อไหร่จะออก ผมก็ขอบอกตามตรงเลยว่างานเพลงตอนนี้ผมคงต้องขอพักสักระยะหนึ่งก่อน เพราะตอนนี้กำลังสนุกกับงานละคร คนอื่นอาจจะคิดว่าออกอัลบั้มไปด้วย เล่นละครไปด้วยไม่เห็นเป็นไรเลย แต่สำหรับผมชอบทำอะไรทีละอย่างดีกว่า เพราะเราจะได้มีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่เราทำ คิดว่าการที่เราทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน งานที่ออกมาอาจจะไม่ดีถึงที่สุด เพราะงานแต่ละงานต้องการเวลา อย่างงานเพลงเนี่ยกว่าจะออกอัลบั้มแต่ละครั้ง มันไม่ใช่ว่ามาเข้าห้องอัดร้องๆ แล้วออกได้เลย มันต้องมีการเตรียมงาน มีการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น บางทีเข้าห้องอัดไปแล้วแต่ออกมาไม่ดีก็ต้องแก้กันใหม่ กว่าจะออกได้ใช้เวลานานหลายเดือน พอผมได้มาเล่นละคร ผมเลยรู้สึกว่ามันใช้เวลาในการทำงานสั้นกว่า ขั้นตอนในการทำงานน้อยกว่า ผมเลยรู้สึกสนุก เพราะเล่นเรื่องนี้ไปประมาณ 2-3 เดือนจบก็มีเรื่องใหม่เข้ามา ได้เล่นบทบาทใหม่ไม่ซ้ำ ส่วนงานเพลงเขาจะมีการวางแนวเพลงไว้ว่าต้องเป็นแนวนี้ แต่ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบงานเพลงนะ จริงๆ ผมก็ชอบ เพียงแต่ว่าการทำงานเพลงต้องใช้เวลา ถ้าผมจะทำอัลบั้มผมก็อยากจะมีเวลาให้เต็มที่ และไม่อยากรับงานอื่นซ้อน เพราะจะกลายเป็นว่าทำได้ไม่เต็มที่สักอย่างครับ”
แฟนๆ คงต้องรองานเพลงของ หนุ่มหลุยส์ ไปก่อน แต่สำหรับงานละครนั้นไม่ต้องรอนาน เพราะปลายเดือนเมษายนนี้ได้พบกับเขาแน่นอนใน “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ