ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดตัวสินเชื่อ Krungsri Flexi พร้อมดอกเบี้ย 0% ในงาน Money Expo Chiang Mai 2006 ที่จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวสินเชื่อที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ Krungsri Flexi บริการสินเชื่อที่ลูกค้าสามารถเลือกการผ่อนชำระที่เหมาะสมกับ lifestyle ของตนเองได้ 2 รูปแบบ ในงาน Money Expo Chiang Mai 2006 ที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนำเสนอบริการการเงิน และทรัพย์สินรอการขายให้ลูกค้าเลือกหลายพันรายการ
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้นำเสนอ โครงการพิเศษอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเคหะ 0% เป็นเวลา 3 เดือน และเปิดตัวบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกการผ่อนชำระตามความต้องการ ด้วย บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย “Krungsri Flexi” เพื่อเป็นการสร้างความยืดหยุ่นให้กับลูกค้ามีทางเลือกการผ่อนชำระ 2 แบบ คือ แบบที่ 1 ชำระโดยใช้อัตราดอกเบี้ยจริงมาคำนวณในปีที่ 1 ปีที่ 2 ใช้อัตราผ่อนชำระจากดอกเบี้ยที่ MLR ต่อปี และปีที่ 3 จนถึงครบอายุสัญญา คำนวณอัตราผ่อนจากดอกเบี้ยที่ธนาคารใช้เป็นฐานในการคำนวณอยู่ในปัจจุบัน (ปัจจุบันใช้ MLR + 2% ต่อปี) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนชำระให้สอดคล้องตามรายได้ที่เพิ่มขึ้นต่อปี ตัวอย่างเช่นหากลูกค้ากู้เงิน 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ยปีแรก 4.5% ปีที่ 2 MLR — 0.25% ในแบบที่ 1 ในปีแรก ลูกค้าจะผ่อนชำระ 7,700 บาท ในปีที่ 2 จะผ่อนชำระ 9,600 บาท ในปีที่ 3 เป็นต้นไป จะผ่อนชำระ 10,800 บาท ซึ่งจะเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการผ่อนชำระน้อยในปีแรกๆ เนื่องจากต้องใช้เงินในการตกแต่งบ้านรวมถึงจะมีรายได้เพิ่มขึ้นในอนาคต แบบที่ 2 การใช้ดอกเบี้ยในอัตราที่ธนาคารใช้เป็นฐานในปัจจุบัน คือลูกค้าจะต้องผ่อนชำระที่ 10,800 บาท เพียงอย่างเดียวซึ่งข้อดีคือจะทำให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระสั้นลงกว่าระยะเวลาในสัญญา หากไม่มีการเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ย (MLR + 2% ต่อปี) โดยจะเปิดตัว Krungsri Flexi ในงาน Money Expo Chiang Mai 2006 ที่จะจัดขึ้น ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 13-15 ตุลาคม 2549 นี้
นอกจากการเปิดตัวสินเชื่อที่อยู่อาศัย Krungsri Flexi แล้ว ธนาคารยังได้นำ โครงการ “Krungsri Housing Loan + AF in Japan เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของธนาคารโดยลูกค้าที่เบิกถอนเงินกู้สินเชื่อเคหะ และสินเชื่อเคหะทวีสุข ระหว่าง 14 กันยายน — 25 ตุลาคม 2549 ทุกๆ 500,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่นกับศิลปิน AF 1 (2 คน) และ AF 2 (ทั้งคณะ) และร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 10 รางวัลๆ รางวัลละ 1 ที่นั่ง มูลค่ารวม 550,000 บาท ด้วย นอกจากนี้ธนาคารได้นำทรัพย์สินรอการขายให้ลูกค้าเลือกหลายพันรายการมาให้ผู้สนใจเลือกซื้อในราคาพิเศษ พร้อมบริการการเงินเสนอให้พี่น้องชาวเหนือได้เลือกใช้บริการ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดตลอดงาน และเพื่อตอกย้ำแนวทางการตลาด Entertainment Banking ได้นำการแสดงจากมินิคอนเสิร์ตดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินAF2 และ AF1 มินิคอนเสิร์ตดารานักแสดงจากภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง “Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” พร้อมร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าเยี่ยมชมบูธของธนาคารในงาน Money Expo Chiang Mai 2006 จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2549 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นางชาลอตกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ