อเมริกันสแตนดาร์ด สนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิต ชาวกรุงเทพมหานคร บริจาคเครื่องสุขภัณฑ์มูลค่า 3.9 ล้านบาท ให้กับโครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งชีวิต

ข่าวทั่วไป Tuesday September 12, 2006 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำเครื่องสุขภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก ที่ห่วงใยคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมของชาวกรุงเทพมหานคร โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้บริจาคเครื่องสุขภัณฑ์ จำนวน 11 รายการ อาทิ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ชาย ที่ใส่กระดาษชำระ สายฉีดชำระ รวมทั้งสิ้น มูลค่า 3.9 ล้านบาท ให้กับทางกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปพัฒนาห้องน้ำของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครจำนวน 75 โรงเรียน และสวนสาธารณะ 6 แห่ง เพื่อสังคมเมืองหลวงที่น่าอยู่ มีสิ่งแวดล้อมที่ดี และมีสุขอนามัยขึ้น
ในภาพ (เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา) —นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ลำดับที่ห้า) รับมอบเครื่องสุขภัณฑ์จาก มร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน ) (ลำดับที่สี่) พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ลำดับที่หก) นายพงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร (ลำดับที่สาม) และนายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม (ลำดับที่เจ็ด) โดยมีผู้บริหารของอเมริกันสแตนดาร์ดร่วมให้เกียรติในพิธีมอบได้แก่ นางจันทร์ฉาย ชลวร รองประธานและผู้บริหารสูงสุดด้านบัญชีและ (ลำดับที่สอง) และ นายกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ลำดับที่หนึ่ง)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ