เอไอเอสเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ให้ลูกค้าสื่อสารกันได้ระหว่าง เว็บ และ มือถือ ด้วย “Connect” ทั้งสะดวก ทั้งเพิ่มเพื่อนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เอไอเอส
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์, ผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึง พัฒนาการของการสร้างช่องทางในการเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าของเอไอเอส ปัจจุบันที่มีกว่า 17 ล้านรายว่า “โจทย์สำคัญที่ผู้ประกอบการทุกรายต่างต้องคำนึงถึงในปัจจุบันคือ การรู้จักและเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์รูปแบบบริการที่ตรงกับ Lifestyle และบุคลิกของลูกค้าแต่ละท่าน ซึ่งที่ผ่านมา วิธีการหนึ่งก็คือ สร้างเว็บไซต์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า ในลักษณะของการให้ข้อมูล, ตอบข้อซักถาม รวมถึงมอบสิทธิพิเศษ ซึ่งในส่วนของเอไอเอสเองนั้นเรามีเว็บไซต์ของทุก Brand ที่ทำหน้าที่เหล่านั้นอยู่ อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน ด้วยพฤติกรรมของลูกค้ามือถือและผู้ใช้ PC ที่ชื่นชอบการท่องเว็บเป็นกลุ่มเดียวกัน การจะเข้าถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวได้ จึงควรต้องพัฒนาให้รูปแบบการใช้งานทั้งเว็บและมือถือสามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างไม่มีข้อจำกัดนั่นเอง”
ดังนั้นวันนี้เอไอเอสจึงเปิดตัวเว็บไซต์ล่าสุดภายใต้ชื่อ Connect www.connect.ais.co.th ด้วยแนวคิด “click เพื่อน...คลิก connect” เพื่อให้เป็นชุมชนของลูกค้าเอไอเอส ทุกระบบ ทั้ง จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ , วัน-ทู-คอล! , สวัสดี และจีเอสเอ็ม 1800 ที่จะเป็นศูนย์รวมของผู้ที่ชื่นชอบการใช้โทรศัพท์มือถือ, การแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการใช้มือถือ, แนะนำข้อมูลหรือ เทคนิคพิเศษใหม่ๆ, ติ ชมบริการ รวมถึง การมอบสิทธิพิเศษจากเอไอเอสทั้งหมด และที่สำคัญให้กลุ่มลูกค้าสามารถสื่อสารถึงกันหรือแนะนำกลุ่มเพื่อนที่ชื่นชอบเรื่องเดียวกันได้เอง โดยตรงแบบไม่มีขีดจำกัดระหว่างเว็บและมือถือ เพราะได้พัฒนาเทคโนโลยีให้เป็นเว็บแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถใช้บริการสื่อสารเชื่อมโยงกันได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทร.หากัน, ส่งและเก็บทั้ง SMS, MMS, Chat, Blog พร้อมยังให้คุณเลือกที่จะเปิดหรือปิดรับการทำความรู้จักกับเพื่อนได้ด้วยตัวเองผ่านทางการตั้งรหัสส่วนตัวอีกด้วย อาทิ การโทร.หากันผ่านทาง Connect นั้น ทั้งผู้โทร.ออกและผู้รับจะไม่เห็นเลขหมาย เพราะเป็นการโทร.ผ่านระบบ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะมีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยอย่างแน่นอน
“ผมเชื่อว่า Connect จะกลายเป็น Community เว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เพราะตอบความต้องการทั้ง Lifestyle และ Function ด้านการสื่อสาร” นายวรุณเทพ กล่าวตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส เมย์ , 081-8112412 waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ