“ศรราม-ฟิล์ม” นำทีมศิลปิน อาร์เอส ฯ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 11.30 น. นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ศรราม เทพพิทักษ์” อยู่บ้านเลขที่ 32/46 หมู่ 18 แขวงบางระหมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ได้เดินทางไปลงคะแนนเสียง พร้อมกับ “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” บริเวณหน่วยตั้งที่ 15 โรงเรียนฝึกอาชีพ กรุงเทพมหานคร (กาญจนสิงหาสน์ อุปถัมน์) ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางระหมาด เขตตลิ่งชัน โดย “ศรราม” กล่าวว่า ตนและครอบครัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกปี เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย กฎหมายทุกข้อขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน ดังนั้นเราคนไทยทุกคน จำเป็นต้องออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงในการเลือกตั้ง และไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร ตนอยากให้คนไทยทั่วประเทศรักและสามัคคีกัน เพราะปีนี้เป็นปีที่ในหลวงของเราครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เราควรจะรักและสามัคคีกัน ไม่ควรแบ่งพรรคแบ่งพวก ประเทศชาติจะได้สงบสุข
ด้าน นักร้องหนุ่มหน้าญี่ปุ่น “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” อยู่บ้านเลขที่ 864/2 ซอยวิสุทธิ์นิเวศน์ ถนนประชาอุทิศ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ “คุณแม่โคมมนต์ โตคงทรัพย์” ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 18 โรงเรียนนานาชาติบางกอกทวีวิทย์ บริเวณสี่แยกเหม่งจ๋าย โดย ฟิล์ม” กล่าวว่า ปีนี้เป็นที่ 2 ที่เดินทางออกมาเลือกตั้ง รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นตัวอย่างให้วัยรุ่นไทย ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สำหรับนายกคนใหม่จะเป็นใครก็ได้ ผมขอให้เป็นนายกที่ฉลาดและเก่ง เป็นคนดี มีความรู้และความสามารถที่จะปกครองประเทศได้
สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งในวันนี้ บรรดาศิลปินชื่อดังจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์มากมาย อาทิ “แดน ดีทูบี” หรือ นายวรเวช ดานุวงศ์
อยู่บ้านเลขที่ 77/86 หมู่ 5 แขวงสายไหม เขตสายไหม ก็เดินทางออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกับสมาชิกในครอบครัว ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 26 บริเวณศาลาวัดเจริญธรรมาราช (วัดศูนย์) ส่วน “บีม กวี ตันจรารักษ์” อยู่บ้านเลขที่ 257 ซอยสายลมนิเวศน์ แขวงบางนา เขตบางนา ก็เดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง พร้อมกับ “คุณแม่เกตน์นิภา ตันจรารักษ์” หน่วยเลือกตั้งที่ 42 โรงเรียนประภามนตรี เขตบางนา ด้าน “ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์” ก็ออกไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ ที่หน่วยเลือกตั้งที่51 โรงเรียนสายประสิทธิวิทยา แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ส่วนนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หรือ น.ส. วนิดา เติมธนาภรณ์” ก็เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมกับ”คุณแม่สุนิสา อดิกานต์กุล” ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 16 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ เขตเลือกตั้งที่ 33 โรงเรียนวัดประเสริฐสุทธาวาส
เขตราษฎร์บูรณะ
“แดน ดีทูบี” กล่าวว่า เลือกตั้งครั้งที่ 2 มาใช้ตามระบบระชาธิปไตย ใ นฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากให้ทุกๆ คนออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ เพราะประชาชนทุกคนเป็นคนกุมชะตาชีวิตประเทศชาติ อยากให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่ได้คาดหวังอะไรในการเลือกตั้งครั้งนี้ เคารพในผลที่ออกมา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ