“โฟร์” ปลื้มฟีดแบ็ค “ครั้งหนึ่งฯ” ดี แฟนละครส่งโปสการ์ดทะลักบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์เอส
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ของค่ายเรด ดราม่า แม้จะไม่มีเวลาได้ออกไปเช็คเรตติ้งด้วยตัวเอง แต่ดูจากโปสการ์ดที่แฟนละครส่งถึง “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ทุกวันแล้ว ทำเอาสาวโฟร์ออกอาการปลื้มสุดๆ
“ช่วงนี้โฟร์ไม่มีเวลาออกไปเช็คเรตติ้งละครเลย เพราะทำงานทุกวัน แม้กระทั่งจะดูละครตัวเองยังไม่มีโอกาสได้ดูเลย แต่ที่บ้านทั้งพ่อ, แม่ และพี่ๆ ก็จะดูกันทุกอาทิตย์ คือโฟร์ไม่รู้ว่าเรตติ้งเป็นอย่างไร แต่คิดว่าน่าจะดี เพราะหลังจากที่ละครออกอากาศไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง ก็เริ่มมีแฟนๆ ส่งโปสการ์ดมาที่บ้าน แล้วเขาไม่ใช่ส่งมาแค่ใบเดียวนะ เขาส่งมาทุกวันเลย บอกว่าจะได้เหมือนในละคร ซึ่งเขาก็จะเขียนมาเล่าทุกวันว่า วันนี้ไปไหนมา ทำอะไรมาบ้าง ซึ่งก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชอบ ทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจในการทำงาน ก่อนหน้านี้โฟร์จะรู้สึกเหนื่อยมาก เพราะต้องทำงานทุกวันไม่มีเวลาได้พักเลย แต่พอได้เห็นโปสการ์ดที่ส่งมาให้เยอะขนาดนี้ ความรู้สึกว่าเหนื่อยว่าท้อก็หายไปเลย และโฟร์อยากให้ทุกคนหันมาเขียนจดหมาย หรือส่งโปสการ์ดถึงกันบ้าง จะเป็นส่งถึงเพื่อน ส่งถึงคนในครอบครัว หรือส่งถึงคนรัก โฟร์ว่าเป็นอะไรที่น่ารักและดูอบอุ่นดี อย่างถ้าเราคุยโทรศัพท์พอเวลาผ่านไปเราก็จะลืมว่าเราคุยอะไรไปบ้าง แต่การเขียนจดหมายหรือเขียนโปสการ์ดถึงกัน เวลาที่คิดถึงกันก็เอากลับมาอ่านได้ เราจะได้ไม่ลืม เป็นการเก็บความทรงจำที่ดีๆ และประทับใจของเราไว้ค่ะ”
แค่ส่งโปสการ์ดถึงก็เป็นปลื้มจนหน้าบานแล้ว แต่ถ้าจะให้หน้าบานกว่านี้ สาวโฟร์กระซิบบอกมาว่า อย่าลืมติดตามดู “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วยนะจ๊า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ