เอสซี แอสเสท ปลุกกำลังซื้อบ้านเดี่ยวระดับ 5-10 ล้านย่านแจ้งวัฒนะ ฟันธงกำลังชื้อค่อนข้างสูง ชูจุดขายบ้านเดี่ยวสไตล์ “Neo Tropical ”

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซี แอสเสท ปลุกกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าบ้านเดี่ยวระดับ 5-10 ล้านบาท ประเดิมไตรมาสแรกปี 49 เปิดตัว “บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ” บ้านเดี่ยวสไตล์ “Neo Tropical” ชูจุดเด่นด้านคมนาคมที่สะดวกสบาย ฟันธงความต้องการบ้านเดี่ยวย่านแจ้งวัฒนะมีมาก ขณะที่การแข่งขันน้อย เผยเปิดขายแค่เดือนเดียวมียอดพุ่งแล้วกว่า 70% ในเฟสแรก เดินหน้าจัดโปรโมชั่นมอบ “Better Living Package” สำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการในช่วงนี้
นายสหัส ตันติคุณ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-วงแหวน—นวมินทร์ บ้านนวัตกรรมใหม่โครงการแรกของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ihome และบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 ที่ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และย่านใกล้เคียงในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในโซนฝั่งเหนือ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว “โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ” บ้านเดี่ยวระดับราคา 5.6 — 11 ล้านบาทสไตล์ “Neo Tropical“ ภายใต้แนวคิด “Where Modern Life & Nature Gather”
โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด จ.นนทบุรี บริเวณถนนแจ้งวัฒนะตัดกับถนนเลี่ยงเมือง เดินทางโดยถนนสามัคคีสะดวก ใกล้ทางด่วนขั้นที่ 2 และใกล้อาคาร Software Park แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาชื่อดัง อาทิ โรงเรียนนานาชาติ ISB โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูด โฮมโปร คาร์ฟูร์ โลตัส โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นต้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 31 ไร่ จำนวน 116 ยูนิต ระดับราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 164-291 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท ประกอบด้วยแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ ที่เน้นความโดดเด่นทันสมัยอันเป็นเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมแบบนีโอ ทรอปิคอล และเลือกใช้วัสดุธรรมชาติผสมผสานเพื่อให้สอดคล้องไปกับสภาพภูมิอากาศแบบตะวันออก ส่วนผังโครงการมีจุดเด่นที่สวนส่วนกลาง และอาคารสโมสรซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายที่ตั้งอยู่กลางโครงการ ตกแต่งสวนสาธารณะตามสไตล์ City Boulevard ซึ่งจำลองบรรยากาศโดดเด่นและสวยงามของมหานครชื่อดังในต่างประเทศ
นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยแนวคิด ihome ที่ผสานเทคโนโลยีสารสนเทศทันสมัยมาตรฐานสูงได้แก่ 1) Intelligent Design การออกแบบที่ตอบรับทุกความต้องการของการอยู่อาศัย และออกแบบบ้านให้โปร่งโล่งสบายด้วยฝ้าเพดานชั้นล่างที่สูงถึง 2.8 เมตร 2) Intelligent Network เทคโนโลยีเครือข่ายอัจฉริยะ ด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ADSL ให้ครอบครัวสะดวกสบายกับการท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว 3) Intelligent Creation เทคโนโลยีการก่อสร้างเพื่อการประหยัดพลังงาน ด้วยฉนวนกันความร้อน M-PE หนา 10 มม. ติดตั้งไว้ระหว่างผนัง 2 ชั้น และใต้หลังคา พร้อมกระจกเขียวตัดแสง ช่วยกรองแสง UV 4) Intelligent Safety ที่สุดแห่งมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยระบบโทรทัศน์วงจรปิด พร้อมระบบ Access Control ควบคุมการเข้า-ออก ด้วยบัตร Access Card
นายสหัส กล่าวเพิ่มเติมถึง การแข่งขันของตลาดบ้านเดี่ยวย่านถนนแจ้งวัฒนะว่า “พื้นที่ในย่านนี้ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพอีกทำเลหนึ่งที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีการคมนาคมที่สะดวก มีระบบสาธารณูปโภคซึ่งเป็นโครงการที่รองรับศูนย์ราชการในอนาคต อาทิ โครงการก่อสร้างสะพานถนนแจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี โครงการสะพาน 5 แยกปากเกร็ด และขนส่งมวลชนระบบราง พร้อมการเกิดแหล่งจ้างงานใหม่ๆ นอกจากนี้บรรยากาศยังสงบเงียบเหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยด้วย
ขณะเดียวกันสถานการณ์การแข่งขันบ้านเดี่ยวในย่านนี้ยังไม่รุนแรง เนื่องจากปริมาณของบ้านเดี่ยวยังมีไม่มากนัก ประกอบกับผู้บริโภคมีความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวมากขึ้นเมื่อดูจากสถานการณ์ตลาดการขายบ้านเดี่ยวในบริเวณนี้ของปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวระดับราคา 5-10 ล้านบาท มียอดขายเฉลี่ยต่อเดือนค่อนข้างสูงในขณะที่จำนวนหน่วยมีไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ดี
สำหรับโครงการนี้ เริ่มเปิดขายมาประมาณ 1 เดือน ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยดูจากยอดขายขณะนี้ที่มีถึง 70% ในส่วนของเฟสแรก ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่บริษัทฯวางไว้ โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในย่านนี้ ประกอบกับการเดินทางที่สะดวกเชื่อมต่อกับถนนสายหลักและอีกหลายสายในอนาคต รวมถึงสภาพแวดล้อม ความร่มรื่นของโครงการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ”
นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยการมอบ “Better Living Package“ เพื่อสอดรับการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการ รับแอร์ห้องนอนใหญ่, Shower Enclosure ในห้องน้ำห้องนอนใหญ่, ปั๊มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำ ,ชุด Pantry และจัดสวนให้ฟรี พร้อมราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้
และในวันที่ 11-12 มีนาคมศกนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดงาน “Better Living on the Weekend” เปิดบ้านตัวอย่างแนวใหม่ก่อสร้างด้วยนวัตกรรม ihome ให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ พร้อมร่วมสนุกและรับของรางวัลกับกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้ ผู้สนใจสามาถเข้าชมในเว็บไซต์ www.scasset.com
สอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือคุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร. 0-2937-4510
Email : patthira@pr-one.com,utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ