ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ตอนที่ 7,8 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Wednesday May 17, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--อาร์เอส
ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ตอนที่ 7 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2549
แจส (ก้อง-ปิยะ) ให้ หม่อน (โฟร์-ศกลรัตน์) ออกไปซื้อผ้าสำหรับเป็นของขวัญวันเกิดของลูกทัวร์คนหนึ่ง ขณะที่หม่อนหาซื้อผ้าอยู่นั้น เธอเห็นเด็กคนหนึ่งขายระฆังอธิษฐาน เธอจึงตัดสินใจซื้อมาด้วย กำลังจะกลับที่พัก หม่อนเกิดเชือกผูกรองเท้าหลุด เธอจึงก้มผูกเชือกรองเท้า ในขณะเดียวกัน เนปาลี (หลุยส์ สก็อต) ก็เดินออกมาจากร้านๆ หนึ่ง และเดินออกไป ทำให้หม่อนและเนปาลีคลาดกัน หลังจากกลับมาที่รีสอร์ทแล้ว หม่อนจึงหยิบระฆังขึ้นมาหมุนเพื่อขอพร แต่ระฆังหลุดมือหล่นไปที่พื้น จังหวะที่หม่อนวิ่งเข้าไปเก็บ กลับมีชายในชุดพื้นเมืองยื่นมือเข้ามาเก็บ และเมื่อเงยหน้าขึ้นมา หม่อนก็ถึงกับตะลึงเพราะชายคนนั้นคือเนปาลีนั่นเอง ทั้งสองพูดคุยกันทำให้หม่อนรู้ว่ารีสอร์ทแห่งนี้เป็นของเนปาลี หม่อนเล่าเรื่องเจ้าชายนิทราให้เนปาลีฟัง ด้าน ภูมิใจ (แทค-ภรัญญู) มี ใบเตย (กวาง-อรการ) คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รุ่งเช้า แจสจะพาคณะทัวร์ไปเที่ยว แต่ลูกทัวร์ลืมหยิบของจึงใช้ให้หม่อนกลับไปหยิบให้ ด้วยความรีบ หม่อนจึงเสียหลักสะดุดล้ม แต่เนปาลีเข้ามาคว้าตัวไว้ได้ทัน เนปาลีจะขอตามไปด้วย แต่เจอ หนูเล็ก (โบว์-ยุคลธร) เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน แจสบอกกับหม่อนว่าหนูเล็กเป็นแฟนของเนปาลี ทำเอาหม่อนถึงกับหน้าเสีย
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? โปรดติดตามชม “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หนูนา 04-618-3704
ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2549
นปาลี (หลุยส์ สก็อต) ถูก อรวี (รัชนี ศิระเลิศ) ผู้เป็นแม่บังคับให้ออกมากับ หนูเล็ก (โบว์-ยุคลธร) หลังจากที่เสร็จงานแล้ว หม่อน (โฟร์-ศกลรัตน์) กลับเข้าห้องพักและเขียนจดหมายถึงเจ้าชายนิทรา พร้อมๆ กับหมุนระฆังเพื่อขอพร ขณะเดียวกัน แจส (ก้อง-ปิยะ) เดินเข้ามาพอดี ระฆังหลุดจากมือหม่อนไปโดนหน้าแจส ทำให้แจสโกรธและไล่ตีหม่อน หม่อนวิ่งหนีออกนอกห้องและเห็นเนปาลีกลับมากับหนูเล็ก หม่อนจึงเดินหนีด้วยความเศร้า เช้าวันต่อมา แจสกำลังจะพาลูกทัวร์ออกไปเที่ยว หม่อนวิ่งกระหืดกระหอบมาด้วยความเหนื่อยเพราะแจสลืมของ เมื่อขึ้นมาบนรถและจะเข้าประจำที่นั่ง หม่อนก็ต้องแปลกใจที่มีคนนั่งอ่านหนังสืออยู่ เมื่อเขาคนนั้นลดหนังสือลง หม่อนก็ต้องประหลาดใจที่เห็นเนปาลีอยู่บนรถ เนปาลีแอบพาหม่อนหนีไปพายเรืออยู่ในทะเลสาบ หม่อนเห็นวิหารและคิดอยากจะไปขอพร แต่ไม่สำเร็จเพราะถูกแจสเรียกตัวให้กลับเข้าฝั่ง แจสต่อว่าหม่อน แต่เนปาลีออกรับแทนหม่อนจนแจสไม่กล้าหือ ด้านหนูเล็กมารับเนปาลีที่รีสอร์ท แต่กลับไม่พบ ด้าน ภูมิใจ (แทค-ภรัญญู) มีโปสการ์ดมาถึง โดยมี ใบเตย (กวาง-อรการ) อ่านให้ฟัง หลังจากที่อ่านโปสการ์ดจบแล้วใบเตยจึงเดินออกไป ขณะนั้นเองภูมิใจเริ่มรู้สึกตัวและลืมตาขึ้น
ในที่สุดเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป? โปรดติดตามชม “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หนูนา 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ