ธนาคารกรุงเทพได้ยอดธุรกิจ 15,000 ลบ. ในงาน ‘มันนี่ เอ็กซ์โป’

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ผู้ชมงาน Money Expo ให้ความสนใจเข้าชมบูธธนาคารกรุงเทพแน่นขนัด โดยมี ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ และ ‘บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ’ เป็นผลิตภัณฑ์แม่เหล็กดึงดูดลูกค้าตลอดทั้ง 4 วัน ลงทะเบียนขอใช้บริการรวมแล้วร่วม 7,000 ราย พร้อมยอดขอสินเชื่อบ้านร่วม 15,000 ล้านบาท ขยายเวลาให้สิทธิประโยชน์พิเศษเดียวกันนี้ไปอีกหนึ่งสัปดาห์แก่ลูกค้าทั่วประเทศ
การออกบูธของ ธนาคารกรุงเทพ ในงาน Money Expo 2006 ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ โดยมีลูกค้ากว่า 5,600 คน ลงทะเบียนขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ คิดเป็นยอดสินเชื่อรวมกว่า 14,800 ล้านบาท และลูกค้าอีกกว่า 1,300 คน สมัครขอใช้ ‘บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ อัตราดอกเบี้ยพิเศษของ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ที่ธนาคารเสนอในงาน Money Expo ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ธนาคารจึงยินดีขยายเวลามอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้แก่ลูกค้าที่ขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ที่สาขาทั่วประเทศต่ออีกหนึ่งสัปดาห์ ไปจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่สมัคร ‘บัตรเครดิต’ ซื้อ ‘กองทุนรวม’ หรือลงทะเบียนขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ที่สาขาทั่วประเทศ ก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส และโทรศัพท์มือถือ 15 เครื่อง เช่นเดียวกับลูกค้าในงาน Money Expo 2006 ด้วย
ธนาคารกรุงเทพประสบความสำเร็จดีเยี่ยมในงาน Money Expo ตลอดทั้ง 4 วัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะธนาคารจัดเจ้าหน้าที่กว่า 100 คนประจำอยู่ที่บูธตลอดเวลา เพื่อคอยดูแลให้คำแนะนำและรับใบลงทะเบียนขอสินเชื่อจากลูกค้า จึงทำให้ได้รับคำขอ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ จากลูกค้ากว่า 5,600 คน คิดเป็นยอดสินเชื่อรวมเกือบ 15,000 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าที่ธนาคารคาดไว้มาก” นางรัชนีกล่าว
ในปีนี้ ธนาคารกรุงเทพออกบูธสองแห่งในงาน Money Expo โดยบูธหลักอยู่ที่เพลนนารี่ ฮอลล์ นำเสนอ สินเชื่อบ้านบัวหลวง บัตรเครดิต และกองทุนรวมบัวหลวงธนรัฐ 7/49 ซึ่งมีลูกค้าจองซื้อจนเต็มเพดาน
นอกจากนี้ ธนาคารกรุงเทพยังออกบูธบริเวณโซน C พร้อมติดตั้งมินิเธียร์เตอร์ให้ลูกค้าชมตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง ‘ก้านกล้วย’ และยังได้นำเสนออสังหาริมทรัพย์พร้อมขายกว่า 1,000 รายการ นับเป็นครั้งแรกที่ธนาคารกรุงเทพเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ในงาน Money Expo ซึ่งประเมินว่ามีผู้เยี่ยมชมบูธของธนาคารในโซน C กว่า 600,000 คนตลอดทั้ง 4 วัน
Promporn Vejjajiva
Public Relations
02-230-2700, 2709

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ